gmarket มีปัญหาแล้วหรือ ?
piosriiez8สวัสดี เพื่อนๆจีบันอีกครั้งค่ะ ครั้งที่แล้วเคยมาถามเรื่องสั่งของจาก gmarket ตอนนี้สั่งเป็นแล้ว แต่พอสั่งเสร็จ สั่งของประมาน จาก 10 ร้าน ทุกร้านมาครบหมดแล้ว เหลือร้านนึงเค้าบอก ship preperation ตลอดเลย ผ่านมาสัปดากว่าแล้ว ทั้งๆที่ทุกร้านก็ shiped หมดแล้ว อย่างนี้เราควรทำยังไงคะ ทางร้านเค้ารับทราบการออเดอร์ของเรามั้ย แล้วยกเลิกของชิ้นนี้ได้หรือเปล่า.. ถ้าหากไม่ เราจะได้รับของมั้ยคะ ผ่านมานานแล้วว T_T
Discussion (8)
เราสั่งของแล้วมีเคยมีปัญหาแบบนี้เหมือนกันค่ะ
แนะนำให้เขียน email หาgmarket ค่ะ ตอนนั้นเราร้อนใจมากเหมือนกันว่าเมื่อไหร่จะได้ของซักที
พอเขียนemail ไปถาม ทางgmarket เค้าก็จะติดต่อไปทีร้านค้าให้ค่ะ ว่ามีปัญหาอะไร แล้วก็จะแจ้งกลับมา
ของเราเค้าบอกว่าร้านนั้นมี Order เยอะมาก ส่งให้ไม่ทันค่ะ
หลังจากนั้นแป๊ปเดียว จากship preperation ก็เปลี่ยนเป็น shiped ค่ะ
อันนี้เป็น email ที่เค้าเคยตอบกลับมานะคะ help_overseas@gmarket.co.kr แต่ไม่รู้ว่ายังใช่อันนี้อยู่รึเปล่าอ่ะค่ะ ต้องลองไปดูในเว็บอีกทีนะคะ ^-^