ตอนจบในครั้งนี้ ของเรา กับ OP Shop
SuperStar7จากกระทู้ที่แล้ว
http://jeban.com/viewtopic.php?t=35583
เรายังดีใจที่ทาง OP ติดตามเรื่องมา
สรุปว่า เราเปลี่ยนของโดยบอ้างจากบิลเดิมไม่ได้
ถ้าทำได้ก็ต้องเปลียนภายในวันนั้น (กว่าเราจะรู้ตัวว่าได้มาผิด ก็ตอนที่แกะถุงชอปปิ้งบนเตียงแล้วไง !)
กรณีของเราเป็นความผิดของทางพนักงาน
ก็แจ้งเค้าไปแล้วทางเค้า จะให้พนักงานรับผิดชอบ
แต่เราคงไม่ต้องการให้เค้ารับผิดชอบในเรื่องที่ผ่านมา
เพราะเงินก็ไม่ได้เยอะมาก
แต่เราแค่ต้องการคำยืนยันว่าถ้า คราวหลังเกิดเหตุการณ์อย่างนี้อีก
เราจะทำอย่างไร
ถ้าเกิดมันไม่ใช่เงินจำนวนน้อยๆ เราจะทำอย่างไร
เค้าก็ให้คำตอบว่า จะให้ทางพนักงานรับผิดชอบ ถ้าเป็นความผิดของพนักงาน
เพื่อน ๆ ที่โดนเหตุการณ์เช่นเดียวกับเรา
ก็รอบคอบก่อนจากร้านก็ดีค่ะ
ครวจสอบสินค้าก่อนออกจากร้านด้วย เพราะคราวหลังเราคงทำเหมือนกัน
ยังไงก็ขอบคุณทาง OP ที่ติดตามเรื่องมา
ขอยคุณทุกคนที่ออกความกเห็นด้วยนะคะ !
http://jeban.com/viewtopic.php?t=35583
เรายังดีใจที่ทาง OP ติดตามเรื่องมา
สรุปว่า เราเปลี่ยนของโดยบอ้างจากบิลเดิมไม่ได้
ถ้าทำได้ก็ต้องเปลียนภายในวันนั้น (กว่าเราจะรู้ตัวว่าได้มาผิด ก็ตอนที่แกะถุงชอปปิ้งบนเตียงแล้วไง !)
กรณีของเราเป็นความผิดของทางพนักงาน
ก็แจ้งเค้าไปแล้วทางเค้า จะให้พนักงานรับผิดชอบ
แต่เราคงไม่ต้องการให้เค้ารับผิดชอบในเรื่องที่ผ่านมา
เพราะเงินก็ไม่ได้เยอะมาก
แต่เราแค่ต้องการคำยืนยันว่าถ้า คราวหลังเกิดเหตุการณ์อย่างนี้อีก
เราจะทำอย่างไร
ถ้าเกิดมันไม่ใช่เงินจำนวนน้อยๆ เราจะทำอย่างไร
เค้าก็ให้คำตอบว่า จะให้ทางพนักงานรับผิดชอบ ถ้าเป็นความผิดของพนักงาน
เพื่อน ๆ ที่โดนเหตุการณ์เช่นเดียวกับเรา
ก็รอบคอบก่อนจากร้านก็ดีค่ะ
ครวจสอบสินค้าก่อนออกจากร้านด้วย เพราะคราวหลังเราคงทำเหมือนกัน
ยังไงก็ขอบคุณทาง OP ที่ติดตามเรื่องมา
ขอยคุณทุกคนที่ออกความกเห็นด้วยนะคะ !
Discussion (7)
ให้พนักงานรับผิดชอบ น่าสงสารนะคะ
ของป้าจ๋า ก็เคยได้ผิดบ้างแต่เป็นเพราะตอนน้องเขาทวนสินค้าแล้วไม่สนใจฟัง
เลยไม่กล้าเอาไปเปลี่ยน
เพราะเวลาจะยิงโค้ด น้องเขาจะถาม โลชั่นนะคะ เจลอาบน้ำนะคะ
แต่บางทีฟังเพลิน เลยเอากลับมาผิด
อายน้องไม่กล้าเอาไปคืน
แป้งก็เคยผิดค่ะ เบอร์ผิด
แต่สรุปก็คือก่อนออกจากร้านเช็คให้ดีก่อนนะคะ
ของพี่จ๋าเวลาซื้อเยอะๆมึนเหมือนกันไม่ได้เช็ค
อย่าหยุดสวยจ้ะ
เวลาซื้อสินค้าต้องตรวจเช็คให้ละเอียดทุกครั้งก่อนออกจากร้าน
หรือถ้าให้ดีต้องก่อนคิดเงินเลย ... เราเองก็พออ่านประสบการณ์เพื่อนๆก็แอบระแวงเหมือนกันค่ะ
หรือถ้าให้ดีต้องก่อนคิดเงินเลย ... เราเองก็พออ่านประสบการณ์เพื่อนๆก็แอบระแวงเหมือนกันค่ะ
แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรพอดีแม่บอกอยากได้สีดำพอดีเลยให้แม่ไปเลย
ส่วนเรื่องแบบนี้มันก็เป็นกฎของทางบริษัทเค้าอ่ะเนอะ ถ้าไม่พอใจ
ก็คืนสินค้าไปเลยก็ได้มั้ง(ไม่เคยคืนนะ แต่อ่านในบิลเค้าเขียนว่า
ไม่พอใจยินดีคืนเงินภายใน14วัน)
ส่วนเรืื่องที่ว่าต้องเสียส่วนต่างเพราะในบิลเค้ายิงสินค้าเข้าไปมันเป็น
สีที่ผิด พอเอาไปเปลี่ยนอีกวันก็ต้องยิงสินค้าเข้าใหม่เป็นอีกสี(คนละเบอร์กัน)
เลยเปลี่ยนไม่ได้ ในกรณีแบบนี้บริษัทเค้าไม่รับผิดชอบก็ไม่ผิดนะ
เพราะขั้นตอนเค้าก็ทำถูกทุกอย่าง ชำระเงินเค้าก็จะมีบอกนะค่ะ
ว่ามีสินค้าตัวนี้ๆๆ แล้วในบิลก็ได้แจ้งไว้หมดเลย
ลองคิดในแง่กลับกันนะค่ะ ถ้าคุณเป็นบริษัทแล้วมีลูกค้ามาแจ้งคุณจะเปลี่ยน
สินค้าเป็นอีกสี(แถมแกะกล่องแล้วด้วย) ในกรณีแบบนี้บางที่เค้าไม่ให้เปลี่ยนนะ
เหมือนกับว่าใช้มาบ้างรึยังก็ไม่รู้..........แต่อันนี้เค้าให้เปลี่ยนก็ถือว่าโอเคแล้วนะ