เสียความรู้สึกกับBAเอสเต้ ชิดลม ทำไมต้องทำขนาดนี้
palmytl33คือที่จะมาเล่านี่คือเป็นประสบการณ์ตรงเลย เสียใจและเสียความรู้สึกมากกับพนักงานเคาน์เตอร์ที่เซ็นทรัลชิดลม
เรื่องของเรื่องคือเราไม่ได้เป็นสมาชิกเอสเต้แต่เราก็ซื้อของเค้ามากอยู่เหมือนกันแต่ส่วนมากจะซื้อที่ดิวตี้ฟรี ฝากคนอื่นซื้อบ้าง แต่เราก็ไม่ได้เป็นสมาชิก เมื่อเดือนที่แล้วเพื่อนเราที่เป็นสมาชิกระดับวีไอพีของแบรนด์นี้มีมากส์หน้ามาเสนอ เพราะเค้าได้มาฟรี เราก็สนใจเผื่อดีจะได้ไปซื้อบ้าง มันชื่อ Optimize ซองสีเขียวๆนี่แหละ เราก็ได้มาอันนึง ได้มีโอกาสเปิดใช้เดือนที่แล้วนี่เอง
ผลคือ.....................แพ้แบบรุนแรงมาก คือตอนแรกที่ทาบบนหน้าก็ไม่รู้สึกอะไร ไม่ถึง 1 นาที หน้าเริ่มแสบแบบคันๆ เห็นท่าไม่ดี เราเลยเอามาส์กออกแล้วไปล้างหน้า.........ผลคือหน้าเริ่มเป็นผื่น เราก็เออไม่เป็นไรเดี๋ยวคงหาย ปิดไฟนอนเริ่มหายใจไม่ออก ก็เลยเปิดไฟเพราะรู้สึกว่าหนักหน้ารู้สึกหน้าบวมมาก โห...........ตกใจกับสภาพที่เห็นมากว่าเป็นได้ขนาดนี้เลย บวมมาก ตานี่ลืมไม่ไดเลย ไม่ไหวแล้วก็เลยไปหาหมอ หมอบอกว่าแพ้แรงมากต้องฉีดยาจึงสามารถไปทำงานได้เราก็ไม่เอา ผลคือตื่นเช้ามาหน้าไม่ยุบ ตาก็ยังบวบอยู่
ที่เสียความรู้สึกมากคือทุกคนที่เรารู้จักบอกให้เราไปที่เค้าเตอร์เพื่อเรียกค่าเสียหายเพราะมันเป็นสิทธิของผู้บริโภค เราก็ไม่อยากเอาเรื่องเพราะเราก็ไม่ได้ซื้อ แต่สุดท้ายก็ไปกับเพื่อนที่เป็นลูกค้า วีไอพีและก็กับอีกคนหนึ่ง พนักงานก็ตรงปรี่มามี่เพื่อนที่เป็นวีไอพีเลย เรา 3 คนก็อธิบายปัญหา นังพนักงานก็ยิ้มๆและพูดว่า..........ทำอะไรไม่ได้หรอกค่ะเพราะว่าคุณวีไอพีไม่ได้แพ้ คือถ้าเค้าแพ้เนี่ยเราจะรับผิดชอบทุกอย่างให้ อีกอย่างคือสินค้านี่เราแจกให้วีไอพีเป็นของขวัญ..................พุดเหมือนว่าตูไม่ได้ให้ใช้ซะหน่อย มองแบบเหยียดๆว่าใช้ของฟรีแพ้หน้าบวบแล้วยังมาบ่นอีก คือเราเอารูปที่แพ้ จดหมาย และเอกสาร
แล้วชีก็พูดไม่มองหน้าเรากับเพื่อนอีกคนเลยประมาณว่า คือในกรณีนะคะวีไอพีไม้ได้แพ้............พูดแบบจิกๆแล้วก็ย้ำคำว่าวีไอพีหลายรอบมาก
เพื่อนเราที่มาด้วยอีกคนก็ปี๊ดแตกเลย บอกว่า คุณเค้าก็เป็นลูกค้าคุณนะแล้วที่เค้าลองเนี่ยถ้าดีเค้าก็ซื้อแต่เค้าไม่ได้เป็นวีไอพี แล้วที่คุณดูแลลูกค้าแบบนี้คือไม่คิดที่จะเปิดรับลูกค้าหรือสมาชิกใหม่เลยเหรอ มีจรรยาบรรณบ้างมั้ย แล้วเพื่อนเราก็บอกว่าเอาพนักงานคนที่พูดรู้เรื่องมาหน่อยได้ไหม แล้วเธอก็เดินไปตามเอาพนักงานที่แก่กว่ามา เพื่อนเราก็ยืนพูด........อธิบายอีกรอบโดยที่นังคนก่อนยืนชักสีหน้าอยู่ด้านหลัง
เธอก็ให้กรอกรายละเอียดแล้วบอกว่าจะติดต่อกลับแต่ ตอนนี้ก็เงียบไป เราคิดว่าเค้าไม่สนใจหรอก สิ่งที่เรากรอกไปหรือให้ไปก็คงเอาไปเก็ยหรือโยนทิ้ง เพราะเรามันไม่ใช่สมาชิกหรือวีไอพี
คือน่าเศร้านะขอบอกตามตรง คือที่นี่เค้าฝึกให้พนักงานพูดกับลูกค้าอย่างนี้เหรอ หรือเค้าคิดเอาเองว่าที่พูดออกมานี่คือสิ่งที่ถูกต้องและควรทำที่สุดแล้ว...เสียใจมาก คือเราเคยไป ตปท แล้วไปใช้ของแล้วแพ้ รู้สึกจะเป็นของบูท เออเค้ารับผิดชอบทุกอย่าง.........หรืออย่างน้อยก็พูดจาน่าฟังดูมีสมองกว่านี้
ต่อจากนี้นะเราจะไม่ใช้อะไรของยี่ห้อนี้อีกเลย แค่นี้แหละ
อ้อ พนักงานคนนั้นผมสั้นๆ มีอยู่คนเดียว ชอบดูถูกคนมากค่ะ ขอเตือน เค้าเตอร์นี้บริการแต่ลูกค้าวีไอพีเท่านั้นนะคะ ถ้าคุณไม่ใช่ก็อย่าเข้าไป....
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ ได้ระบายอารมณ์ โมโหมาก
เพิ่งไปถอยไอเดิลลิสมาก่อนเกิดเรื่องตอนนี้เลยต้องให้น้องไป
Discussion (33)