ขอบคุณสำหรับ Clinique
tingle_445 หลังจากอาทิตย์ที่แล้วเราตั้งกระทู้ที่เราซื้อของจาก Clinique ไปแล้วมันมีปัญหา เราเอาไปเปลี่ยนแล้วบอกเราว่าต้องรอสินค้านาน 2 อาทิตย์ (เนื่องจากว่ามันเป็นระบบของบริษัท) หลังจากเราตั้งกระทู้ไปแล้วนะคะ เราก็โทรไปที่counterก็ได้คำตอบเดิม คือ 2 อาทิตย์ เราก็โอเครอก็ได้(แต่ก็แอบนานนะเนี่ย)
วันนี้เราโทรไปอีกรอบ เพราะเราอยากทราบวันที่แน่นอน น้องคนเดิมที่รับเรื่อง บอกว่าเราอาจจะต้องรอถึง 1 เดือน เราก็ไม่ไหวละ นานไปไหมคะ อารมณ์หงุดหงิดขั้นรุนแรง หาเบอร์เลยคะ โทรไปที่ Customer service ซึ่งก็บอกเราว่าเดี่ยวจะโทรกลับ (ก่อนหน้านี้เคยโทรไปแล้วรอบนึง ก็หลอกให้ฉันรอเก้อ ) แต่็ก็ไม่โทรกลับ เลยโทรกลับไปอีกรอบ โอนสายเราไปให้คุณเก๋ ซึ่งคุณเก๋ก็รับเรื่องและบอกจะตามเรื่องที่ Counter ที่เราซื้อมา แล้วเดี่ยวจะโทรกลับ (จะหลอกกันอีกรอบไหมเนี่ย) ด้วยอารมณ์ที่เราไม่ไหวละ เลยบอกไปว่า "พูดมาหลายรอบแล้วว่าจะโทรกลับ แต่ไม่มีใครโทรมา เสียความรู้สึกไปมากแล้ว " คุณเก๋ก็รับปากว่าจะโทรกลับแน่นอน ขอเช๊คกับที่ Counter ที่เราซื้อก่อน เราก็เลยยอมวางสายไป แล้วก้อรอๆๆๆๆๆๆๆ และแล้วคุณเก๋ก็โทรมาค่ะ บอกว่าสินค้าที่เราส่งเข้าไปมาถึง warehouse แล้วแต่ไม่ได้อยู่ในส่วนที่คุณเก๋ดูแล แต่คุณเก๋จะรับเรื่องนี้มาไว้ในส่วนของคุณเก๋เอง และบอกว่าเราไม่ต้องรอของที่เข้าไปเปลี่ยนที่ warehouse แล้ว ให้เราเข้าไปรับที่ Counter ที่เราซื้อได้เลย โอววววววว ดีใจมากเลยคะ 555 อิอิ
กระทู้นี้ก็เลยขอตั้งขึ้นมา เพื่อขอบคุณ Clinique นะคะ ที่ใส่ใจและใจเย็นกับลูกค้าแบบเรา คุณได้ใจเราไปอีกเยอะเลยคะ และที่สำคัญ ขอบคุณ"คุณเก๋ "มากเลยนะคะ ที่ใส่ใจและดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว
Discussion (5)
เยี่ยมมากเลยค่ะ
คนแบบคุณเก๋มีน้อยมาก บริการดีค่ะ