[นอกเรื่อง...ต่อเนื่อง] รายงานผลความคืบหน้าของพนักงาน7-11

จากกระทู้เดิม http://www.jeban.com/viewtopic.php?t=41100 
ที่เราได้ทำการตั้งกระทู้ขอบ่นเรื่องพฤติกรรมของพนักงาน 7-11  วันก่อนนั้นผ่านมาได้  3  แล้ว  และวันนี้ผู้จัดการร้าน  พนักงานที่เป็นต้นเรื่อง  รวมทั้งพนักงานที่เข้ากะเดียวกันนั้นได้มาหาเราและน้องสาวถึงที่บ้านเพื่อมาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนั้น  และพนักงานร้านคนนั้นยอมรับว่าเป็นคนโทรศัพท์มาหาน้องเราเอง  และเค้าได้บอกว่าตัวเค้าเองเป็นคนพูดเสียงดังอยู่แล้วและวันนั้นคงจะเหนื่อย   ไม่มีเจตนาที่จะตะคอกหรือทำพฤติกรรมแย่ๆ ใส่เราในวันที่เกิดเรื่อง   ในระหว่างนั้นผู้จัดการร้านติดสายอยู่ข้างนอกเลยไม่ได้เข้าแต่ได้ทำการขอโทษเราและน้องสาวไปแล้วเหมือนกัน  ตอนนี้ที่รู้มาคือตัวผู้จัดการเองจะโดนย้ายสาขาไปอยู่ต่างอำเภอ  เราก็บอกพนักงานคนนั้นไปว่าเราไม่ได้ติดใจเอาความอะไรเรื่องแล้วก็แล้วไป  แต่วันหลังอย่าทำแบบนี้กับใครอีก  ถ้าบังเอิญเจอคนที่เค้าจะเอาเรื่องจนถึงกับต้องออกจากงานจะทำยังไง  ทำงานบริการพอใจ  ไม่พอใจอะไรก็ต้องอดทนไว้  ถ้าเอาใจตัวเองเป็นใหญ่มันก็เดือดร้อนไปทั่ว เค้าก็รับฟังนะคะ แล้วก็ขอโทษอยู่อย่างนั้น  ส่วนน้องเราก็ไม่ติดใจอะไรในเมื่อเค้ายอมรับแล้วว่าเค้าเป็นคนโทรเอง  ทำเองทั้งหมด  น้องสาวเราก็ยกโทษให้     

     เราขอขอคุณทุกความคิดเห็นเลยนะคะสำหรับกระทู้ที่เราตั้งเพื่อขอบ่นในสิ่งที่เจอ และที่สำคัญขอคุณสำหรับคุณ มดหวาน  ที่ดำเนินการรับเรื่องของเรา   แต่เราประทับใจในรูปแบบการบริหารงานและการให้บริการที่รวดเร็วและเป็นธรรมต่อลูกค้านะ  เค้าจัดการแก้ไขและติดตามเรื่องให้เราไวมากจริง ๆ  และถึงตอนแรกเราจะไม่พอใจมากแค่ไหน  ตอนนี้เราก็ขอชมนิดนึงละกันว่าอย่างน้อย ๆ พนักงานคนนั้นเค้าเป็นคนทำเค้าก็กล้าที่จะรับและขอโทษกับการกระทำของเค้านะ ในส่วนตรงนี้เราขอชื่นชมละกัน  อาจเป็นเพราะน้องเค้ายังเด็กและทำงานใหม่ด้วยเค้าเลยทำอะไรโดยไม่คิด   รวมถึงผู้จัดการร้านและน้องพนักงานที่เข้ากะร่วมไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วยเลยก็ได้ร่วมรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานในร้านตัวเองค่ะ อันนี้ขอชมจริงๆ จากใจเลย

ปล...อีกเรื่องเราขอโทษเพื่อนๆ นะคะ  คือว่าเราโทรยกเลิก call ครั้งก่อนแล้วด้วยอ่ะค่ะ  เพราะเค้าทำตามคำพูดเราก็เลยทำตามคำพูดเราเหมือนกัน  ในเมื่อไม่ติดใจเอาความอะไรแล้ว  เค้าสำนึกแล้วก็ไม่มีประโยชน์อะไรแล้วเลยยกเลิก call ไปเลย  ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนอีกครั้งนะคะ ทีแนะนำสิ่งดีๆ ชอบมิตรภาพในจีบันจังเลย

 

Discussion (9)

ดีค่ะ ที่ผิดแล้วเขายังรู้จักขอโทษ...
ดีใจด้วยนะคะที่เรื่องราวจบลงด้วยดีค่ะ...
ตอบคุณ nithar นะคะ ที่ผู้จัดการคนนั้นเค้ามีเบอร์น้องสาวเพราะเค้าเป็นเพื่อนกันมานานแล้วค่ะ  สนิทกันมากเลย  แล้วที่พนักงานคนนั้นโทรมาได้เพราะเค้าเอาโทรศัพท์ของผู้จัดการที่วางไว้บนหลังตู้มาโทรเองเลยค่ะ  ส่วนรู้ได้ไงว่าน้องเราชื่ออะไรนั้นน่าจะสังเกตจากที่ผู้จัดการเรียกมั้งคะ  แต่ไม่เป็นไรเรื่องมันจบแล้ว  ช่างมันเหอะเน๊าะ  ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะคะ

ยินดีด้วยค่ะที่ทุกอย่างจบลงด้วยดี ^_^

 

ตรง ๆ นะ เราติดใจเรื่องเบอร์โทรอ่ะ พนักงานจะมีเบอร์โทรมาหาได้งัย ไปซื้อทุกวันก็ไม่สนิทขนาดให้เบอร์นะ

แต่ก็ดีใจด้วยที่เรื่องจบลงด้วยดีจ้า
ดีแล้วจ้า เค้าขอโทษแล้วก็โอเคแล้วล่ะ
เรื่องครั้งนี้คงเป็นบทเรียนสำหรับเค้าเลยแหละ