ขอบ่นพนักงานขายเสื้อผ้าหน่อยค่ะ
มินิเค้กส้ม5คือว่าวันก่อน เราไปเดินที่เดอมอลล์รามคำแหง เห็นว่ามีเซลล์ลีวายส์ 30% ก็เลยเดินเข้าไปดูกางเกง พอดีกางเกงมันพับอยู่ เราก็คลี่ออกมาดู ตัวแรก ก็ไม่ชอบทรงจะดูตัวอื่นไปเรื่อยๆ (เค้าไม่มีแขวนโชว์เลยค่ะ เพราะเค้าจัดเป็นบูท ไม่ใช่เซลล์ในช็อป) เราก็พับคืนให้เหมือนเดิมนะคะ แต่พนักงานขายผู้หญิง ก็รีบเดินมาพับกางเกงตัวนั้นใหม่แบบท่าทางไม่พอใจมากๆ เค้ามองหน้าเราด้วยอ่ะ เราก็นึกว่าเค้าจะถามเราว่าสนใจรุ่นไหน แต่เค้าก็ไม่ถาม ไม่พูดอะไรเลย เราก็เลยพับกางเกงอีกตัวที่เรากำลังดูอยู่คืนเหมือนเดิม (อารมณ์แบบว่าตูไม่ดูแล้วก็ได้) คนขายก็ตามมาพับกางเกงตัวนั้นอีก ท่าทางแบบเดิม หน้าตาไม่พอใจเหมือนเดิม เราก็เลยมองหน้าเค้าแล้วก็เดินออกไปเลย คือกางเกงอ่ะสวยนะ ลดเยอะด้วย อยากได้มากๆ แต่แบบนี้ก็ไม่ไหวอ่ะ เหมือนกับเราไปเลือกเล่นๆทำให้เค้าเสียเวลาจัดใหม่ ทั้งๆที่เราก็พับกลับให้เหมือนเดิม (ถึงจะไม่สวยเท่าเดิมก็เหอะ) แต่เค้าก็ไม่น่าจะมาทำเป็นจัดๆพับๆ ต่อหน้าเราขนาดนี้เลย ไม่รู้เพื่อนๆรู้สึกแบบนี้กันรึป่าวคะ
Discussion (5)
เจนจะด่าให้เลยค่ะ
ว่าถ้าไม่ขาย
ก็กลับบ้านไปเลี้ยงลูกเลย อีบ้านี่
ขอลบเม้นท์ก่อนค่ะ ดูจะเปลืองพื้นที่ไป อย่าเก็บมาเรื่องแค่นั้นมาคิดเลยค่ะ ทำให้เราเครียดป่าวๆน่ะ
แต่ก็มีเพื่อนร่วมงานที่นิสัยไม่ดี พอลูกค้ามลองแล้วไม่ซื้อก็ทำหน้าเบ้ๆ แบบว่าชิๆๆ ใส่ลูกค้า เรานี่อยากเดินเข้าไปตบมันจัง แต่เจ้าของร้านเองก็เป็น(แป่ว...ให้มันได้อย่างนี้สิ).....เราเลยคิดว่า...เอาเหอะ ฉันไม่ได้ยึดอาชีพนี้ไปจนตายซะหน่อย แค่ทำช่วงหยุดเรียน
อย่าคิดมากเลยคะ พนักงานดีๆมีอีกเยอะแยะ
เราก็เคยเจอค่ะ เคยสงสัยอยู่บ่อยว่า เพื่อนเรามองเราแค่ของที่เราใช้หรอ...
ถึงว่าเราจะมีของแบรนใช้เยอะ แต่บางอย่างก็ลดราคาทั้งนั้น บางทีก็หงุดหงิดกับเด็กไทยที่อะไรๆก็ต้องแบรนแนมไปหมด (เลิดคบล่ะเพื่อน)