เซ็งBA ชิเชโด้ เซนทรัลบางนา

คือเพื่อนบอกมาว่าชุดน้ำฟ้าๆของ ชิเ เนี่ย รูขุมขนกระชับ ด้วยความที่เราอยากได้เลยเดินไปดู คือเคาน์เตอมันก็แบบใกล้ห้องน้ำอ่าค่ะ คุณแม่เราก็แบบไปเข้าห้องน้ำเราก็เดินไปดู ก็มีพนักงานคนนึงหัวหยิกๆอ่า เราก็ถามว่าอันนี้เท่ารายคะ คือเราเปนนักศึกษาอ่าอายุ19ปี ถ้ามันแพงก็ไม่ควรซื้อใช่มะคะ ยังไม่ได้ทำมาหากิน เค้าก็แบบหันมายิ้มอ่าแล้วหัวเราะในคอ หึหึ ทำหน้าแบบเหยียดหยามมากกกกกกกกกกกกก แล้วก็บอกราคามา คือแบบหน้าเราคงเด็กด้วยอ่า ถ้าไม่แต่งหน้านี่หน้ายังกะเดกมอ4 กร๊ากก
แต่ป้าแกก็ไม่น่าทำกริยาเยี่ยงนั้นอ่า เซง พอแม่เค้ามานะ ดูกันแดด ป้าแกเปลี่ยนตัวเองเลยค่ะ ทำเปนมาดูว่าสนใจรายคะ เราก็แบบ แม่ไปเหอะ ไปดูโคเซ่ดีก่า


เลยได้โคเซ่seikiseiทั้งset + pore serumมาแทน

หน้าเดกก็ซวยงี้ ต้องไปกะแม่ BAช่วยเปิดใจกะเด็ก หรือคนที่ไม่ได้แต่งตัวหน่อยได้มั๊ยอ่า
 คิดเป็นมั๊ยอ่าว่าบางทีคนเค้ารีบเลยไม่ได้แต่งตัวมาก หรือเป็นเด็กพึ่งเป็นสาวรายงี้อ่า

ชอบBAโคเซ่ พารากอน เซนทรัลบางนา/ bloomพารากอน/เมคอัพฟอร์เอเวอร์ เซนทรัลบางนา นะคะ

Discussion (14)

จากความเห็นที่เป็นกลางนะค่ะ ตัวดิฉันเองก็เป็น บีเอ ค่ะ แต่ไม่เคยทำกิริยาอย่างนั้นกะลูกค้าเลย เมื่อก่อนเคยอยู่เคาน์เตอร์แบรนด์ค่ะ เคยเห็นปฎิกิริยาที่รุ่นพี่ทำแล้วรับไม่ได้ ไม่เคยเห็นด้วยแล้วทำตามเลย เลยต้องออกเพราะปรับตามเขาไม่ได้555+ ปัจจุบันเป็น บีเอ แบรนด์นำเข้าจากเกาหลีค่ะ ยังคงยึดมั่นในหลักการเดิมที่จะบริการด้วยใจที่จริงใจ ด้วยมาตราฐานการปฎิบัติต่อลูกเท่าเทียบกัน
ที่ขอนแก่นหนักกว่าอีกคะ ไปตั้งใจไปซื้อ 2 ครั้งพนักงานไม่อยู่หน้าเคาน์เตอร์เลยคะ ไม่รู้เธออยู่ไหน บางครั้งเพื่อนเราไปดูสินค้า มันทำหน้าไม่รับแขก เหมือนไม่อยากขายเลย รู้สึกแย่กับพนักงานมาก แต่เครือ่งสำอางเค้าดีนะ
ก็เป็นชะอย่างนี้งัย ถึงได้เป็น แค่ BA นิ๊สัย
อ๋อ เค้าจะเก็บกิริยาดี ดี ไว้ใช้กับลูกค้าประจำ ใช้อย่าดูคนซื้อที่่การแต่งตัวนะเพราะพวกคุณจะเสียใจ จงจำไว้ แม่บีเอซี ทั้งหลาย วันหยุดมีแต่คนขี้เกียจแต่งตัวทั้งนี้น ก็ม้นสวยมาตั้ง ห้า วันแล้ว ขอ ปอน ปอน เสาร์ ทิตย์ หน่อยเด่
เพิ่งไปญี่ปุ่น พนักงาน wellcome มากๆ ขนาดเราแต่งตัวปอนไม่ค่อยนำแฟชั่นอย่างคนบ้านเค้า เพราะต้องลุยเที่ยวหลายที่ เค้ายังมารยาทดีเลย แถมก้มแล้วก้มอีก อยากให้พนักงานไทยเป็นอย่างงั้นบ้าง คือหลักของงานบริการ ถ้าหยิ่งผยองก็อย่ามาทำอาชีพนี้เลย