โดน skinfood ที่เกาหลีโกง 30,000 กว่าวอนคะ

ไปเที่ยวที่เกาหลีมาคะแล้วก็ไปช้อปปิ้งเครื่องสำอางค์ชื่อดัง
พอกลับมาเมืองไทยเมื่อคืนนี้ วันนี้ก็เอาของออกมาดูคะ
ปรากฎว่าเค้าคิดเงินเกินตัว คาร์เวีย ไป 3 ขวดคะ
ประมาณ 30,000 กว่าวอน ตอนนี้โทรไปที่สำนักงานในไทย
เค้าให้ข้อมูลอะไรไม่ได้เลย นอกจากจะให้เราไปติดต่อที่นั่นเอง

แล้วใครจะบินไปอีกละทีนี่ ตอนนี้ก็ถ่ายรูปของที่ซื้อมาแล้วก็เก็บบิลไว้ก่อน
เราควรจะทำยังไงดีคะเพื่อได้รับความเป็นธรรม จะส่งจดหมายไปให้ CEO
ที่มีชื่อในหน้าเวปเลยดีมั้ยคะ

Discussion (7)

เจอบ่อยกับร้านอาหารไทยค่ะ ชอบคิดเงินผิด ต้องเอาบิลมาเช็กดูทุกครั้ง

เจ้าของกระทู้คงซื้อหลายอย่างแล้วก็รีบมั้งคะ เลยไม่ได้เช็กตอนนั้น ก็เป็นประสบการณ์นะคะ

พนักงานอาจจะตั้งใจแฮปเงินเรา หรือ อาจไม่ตั้งใจก็ได้คะ

พูดว่าโกง ฟังดูแรงจังเลยค่ะ

เราว่าเค้าอาจจะไม่ได้ตั้งใจโกงนะค่ะ แต่คิดเงินผิด พนักงานบางทีก็พลาดค่ะ กดซ้ำๆ
แต่ปัญหาคือ เราอยู่ที่ไทยแล้วไง ก็เดินเรื่องลำบากอะค่ะ
จริงๆถ้าเดินออกจากร้านปุ๊ป ตรวจบิลเลย เดินเข้าไปแจ้งเลย น่าจะได้อะค่ะ ไม่น่ามีปัญหา
แต่มันนานไปแล้ว ก็พิสูจน์กันยาก เค้าจะรู้ได้ไงว่าเราซื้อมาแค่อันเดียวจริงๆ ไม่ได้ซื้อมาสามอันแล้วไปขอเอาเงินคืน แล้วเงินแค่ 800 บาท ถ้าเดินเรื่องไปๆมาๆ แล้วเค้าบริการดีมาก เค้ายอมจะคืนเงินให้เรา ค่าโอนเงิน ค่าเดินเรื่อง ส่งเอกสาร ไปๆมาๆ อาจจะไม่คุ้มแล้วค่ะ

เราเคยเจอพนักงานคิดเงินผิดเหมือนกัน ที่ญ๊่ปุ่น แต่เป็นคิดเงินขาดอะค่ะ คือเราซื้อของเยอะมาก เค้าดันคิดเงินเราไม่ครบ แต่มารู้ตัวตอนไปอยู่อีกเมืองแล้ว ก็รู้สึกผิดนะ แต่คงกลับไปบอกเค้าไม่ไหวล่ะ ก็เลยเลยตามเลย


30000 กว่าวอน =800บาท ณ วันนี้คะ
ใช่อยากรู้จังว่า,,จะเท่าเงินไทยเท่าไร่ ^^

30000 กว่าวอน นี่กี่บาทอ่า