พนักงานยูเซอรินวัตสันพระราม2ทำตัวน่าเกลียดมากคะ

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวานคะ เซ็นทรัล พระราม2
ต้องไปทำงานขายอาหารที่ร้านค้าของตัวเองข้างบน เลยต้องแต่งตัวเสื้อพนักงาน กางเกงสีดำ
ตอนแรกกะไปขอเทสเตอร์ของยูเซอรินที่บิ๊กซีฝั่งตรงข้ามคะ
เข้าไปถามพนักงานบอกไม่มี แล้วก็มองของที่เราถือคะ ว่าเราจะซื้ออะไร
แล้วเราก็บอกว่า ทำไมในหนังสือบอกให้มาขอได้ เขาก็ตอบดีคะว่า ต้องเป็นร้านที่มีพนักงานของยูเซอริน
อะ เราก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ไม่ชอบตรงที่ทำไมจะคุยกับลูกค้า คุณต้องมองของที่เค้าจะซื้อหรอคะ

เราเลยข้ามมา มาวัตสันของเซ็นทรัลแทน คิดได้ว่า จีบันให้มารับของbioderma
กะมาทำกระทู้สะหน่อย เข้าไป พนักงานของโรจูคิสก็พูดจาดีคะ
เราเลยถามว่าจะมารับsampleจากเว็บจีบันอะคะ เค้าก็บอกไม่รู้ ไม่มีคะ
เราเลยทำหน้างง ตอนแรกพนักงานก็กะไม่สนใจคะ แต่ก็ถามให้ เค้าถามว่า มีใบอะไรมาไมคะ
เราก็บอกไปว่าต้องให้อะไรไปบ้าง
เค้าถาม ตรงเภสัชให้ว่า มีไม เภสัชก็ทำหน้าบึ้งๆคะ บอกไม่รู้ ไม่มี งงเข้าไปอีก
เลยเริ่มอารมณ์เสียคะ มันอะไรกันนิ

เลยเดินไปยูเซอรินขอเทสเตอร์ เพราะเราเห็นในseventeen บอกให้ไปรับได้อะ
พนักงานก็กำลังเช็คของอยู่คะ นั่งอยู่
พอเราถาม ว่าขอรับเทสเตอร์ แทนที่จะลุกขึ้นมาคุยกับลูกค้า ก็นั่งมันยังงั้นละคะ
ทำหน้าบึ้งมาก แล้วบอกไม่มี เราเลยบอก ไหนในหนังสือเค้าบอกให้มารับได้
เชื่อไมคะ มองเราแต่หัวจดเท้า มองถุงที่เราซื้อสำลีของวัตสัน
แล้วมองขึ้นมาตอบว่า ไม่มี ไม่มีหางเสียงเลยคะ
โห เราอารมณ์เสียมาก คิดในใจว่า แค่เราแต่งตัวไม่ดีหน่อย ไม่ได้แต่งหน้าแต่งตา
คุณต้องทำกิริยา น่ารังเกียจขนาดนี้เลยหรอคะ
ไม่พอใจอย่างแรงคะ

ปกติเราไม่เคยไปขอหรอกนะคะเทสเตอร์
เพราะเรายังไม่เก่งเรื่องแต่งหน้ามากมาย ไม่กล้าขอด้วยอะคะ
ครั้งนี้ครั้งแรกที่ขอ แล้วก็แจ็คพอตแตกคะ เจอแบบนี้
ไม่อยากไปขอที่ไหนอีกเลย กะไปขอที่kinka จะเจอแบบนี้ไมอะคะนิ 
เศร้าจิตคะ 
จะบอกว่าเราพูดไม่เป็นมันก็นะ เราก็ขอตรงๆ เพราะหนังสือก็บอกให้มาขอได้นิคะ-*-

เพื่อนๆคนไหนเคยเจอประสบการณ์แบบนี้บ้างคะ มาเล่าสู่กันฟังบ้างคะ 

Discussion (17)

โดนนนนนนน เหมือนกันเลยค่ะ กับพนง.วัตสัน สาขาตึกเสริมมิตร อโศก มีวันนึงเห็นมีโปรโมชั่นของผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งที่เราดูจากคาตาล็อก แล้วเราเข้าใจผิด นึกว่าเป็นตัวที่เราซื้อใช้บ่อยๆ อยู่แล้ว แต่จิงๆ เป็นตัวอื่น ที่แพ็คเกจจิ้งคล้ายๆกัน (ภาพในคาตาล็อก มันเล็ก เลยเข้าใจผิดไป) เราก้อเลยจะแวะเข้าไปดู เพราะเห็นลดตั้งครึ่งราคา พอเข้าไปถามปุ๊บ พนง.ใส่อารมณ์สุดๆ " ไม่ใช่ค่ะ !! ไม่ใช่อันนั้นค่ะ อันนั้นไม่มีโปรโมชั่นค่า !! " ด้วยน้ำเสียงที่แย่มาก และประชดประชันสุดๆ เรางี้ปรี๊ดส์แตกเลย ด่ากลับว่า พูดดีๆได้มั้ยเนี่ย ถามเฉยๆ ยังไม่ได้ว่าไรเลย !! (เราก้อใส่ด้วยน้ำเสียงสุดๆ กลับให้เค้าไปเหมือนกัน) ทีนี้ เงียบเลย พนง.หลายคนอึ้ง เงียบไปเลย แล้วพอเรากับเพื่อนเราจะเดินออกจากร้าน เราก้อได้ยินเพื่อนพนง.คนนึงวิ่งมาถามพนง.หยาบคายคนนั้นว่า "เป็นไรๆ เค้าโมโหไร" เราก้อหันไปใส่อีก (สะใจหลายๆ) ว่า "ไม่ให้โมโหได้ไงล่ะ พูดจาไม่ดี ถามเฉยๆ มาทำเสียงไม่ดีใส่ มีเงินซื้อนะเว่ย ไม่ได้มาขอ" แปลกจังเลยนะเพื่อนจีบัน ทำไมเค้าไม่มีคอร์สอบรมมารยาทพนง.วัตสันมั่งเนอะ
คุณพิมพ์คะ พนักงานคนนั้น ผมยาว ออกน้ำตาลทองอะคะ ขาว
ถ้าออยจำไม่ผิดนะคะ  เค้าพูดจาไม่ดีเลยละคะ
เราไม่รู้ว่าเพราะเราไม่ได้ไปซื้อของ ไปขอเทสเตอร์เค้าเลยหรือเปล่า
ถึงได้ทำกริยาแบบนี้ เรายังไม่ได้ลองไปขอใหม่
แต่ถ้าไปที่อื่น แล้วยังเป็นแบบนี้
เราจะโทรไปที่ศูนย์เค้าแล้วคะ ไม่ไหว ให้ดูแลพนักงานคุณหน่อย

งงมาก ๆ ค่ะ อ่านสองรอบค่ะกับเหตุการณ์

พิมพ์เคยไปที่ยูเซอริน เซ็นทรัลพระราม 2 ตรงวัตสันค่อนข้างบ่อยค่ะ

เดือนละครั้ง ไม่เคยเห็นพนักงานพูดจาแบบนี้ สงสัยวันนั้นเขาอารมณ์ไม่ดีมั้งค่ะ

ถึงอารมณ์ไม่ดีก็น่าจะพูดจาให้มีหางเสียง แต่ว่าที่ออกความเห็นเพราะว่า

ไปซื้อบ่อย ๆ ค่ะ และล่าสุดก่อนวันแม่ก็พึ่งไปซื้อของมา แถมของที่เป็นtester เยอะ

แถมพนักงานก็มีการให้ของแถมเพิ่มอีกกล่องด้วยนะค่ะ พิมพ์ก็เลยงงๆ ว่าใช่คนเดียว

ที่พิมพ์เจอบ่อย ๆ รึเปล่า ถ้าใช่แสดงว่าพิมพ์โชคดีค่ะ ที่เจอแต่ละครั้งเธอบริการดีค่ะ

 

รับแทนกันได้ด้วยหรอคะ จะได้รับให้คุณแม่เหมือนกัน ต้องมีใบอะไรไมคะ
นิว่าจะไปรับที่รพ.ธนบุรี  หรือไม่ก็เซ้นทรัลปิ่นเกล้า
ใช่ร้านขายยาแถวๆดันกิ้นโดนัท(เขียนถูกไมไม่รุ้คะ โทษที)หรือเปล่าคะ
วันนั้นก็ว่าจะไปขอดู แต่อารมณ์ไม่ดีแล้ว เลยไม่ได้เข้า

ที่วัตสันเซนทรัลพระราม 2 ไปมาเหมือนกันค่ะ บอกว่าของหมด เลยไปรับที่ร้านขายยา P&F ที่ชั้น 2 ก็ได้ของมาเลยค่ะ ไปรับให้คุณแม่ด้วย ที่คลังยาบางปะกอก ใครอยู่แถวนั้นลองไป 2 ที่นี้นะค่ะ