เสียความรู้สึกกับKanebo สาขาอิเซตัน

เราใช้ผลิตภัณฑ์ของ kanebo มา 2 ปีกว่าแล้ว และส่วนมากก็ซื้อสินค้าที่ อิเซตันบ้าง
เซ็นทรัลบ้าง พอดีเราซื้อสินค้าที่อิเซตันครบยอดของเขา เขาเลยแถมนวดหน้ามาให้ 2 ใบ แต่เราก็ยังไม่นวด แต่เราก็รู้ว่า BA สาขาอิเซตันไม่ยิ้มแย้มแถมดุอีกต่างหาก ชื่อ เหมียว  เราก็ยังซื้อของเขานะ เวลามีโปรโมชั่นดีๆ แต่เมื่อเดือนที่แล้วเราก็ไปนวดหน้ากับน้อง BA
ชื่อหมวย ตอนแรกก็นวดดี เราก็ว่าจะซื้อคอร์สนวดหน้ากับน้องเขา แต่บอกว่ามีเหลืออีกใบหนึ่ง ไว้คราวหน้าเราจะมาซื้อนะพอดี Jeban มีให้ส่งข้อความเกี่ยวกับรองพื้นของ kanebo เราก็เลยไปแลกของที่เซ็นทรัลชิดลม เพราะเราไม่อยากเจอ BA เหมียว
เซ็นทรัลชิดลมพูดจาดีมาก เราก็เลยซื้อคอร์สนวดหน้ากับเขา และนวดหน้าเลย น้องเขานวดดีมาก เราก็ถามว่านึกว่าทาง kaneboลดขั้นตอนการนวดหน้าลง น้องเขาบอกว่าทำไมค่ะ เราบอกว่าเราไปนวดหน้าที่อิเซต้นมา กับBA หมวย น้องเขาไม่ใช้ spondsheet
เขาใช้ทิชชู เช็คหน้าเรา และไม่ใช้ผ้าร้อน ทางเซ็นทรัลชิดลมบอกว่าไม่มีการลดขึ้นตอนตรงนี้ เพราะมันสำคัญมาก พอมาวันนี้เราก็ไปนวดหน้าอีกที่สาขาอิเซตัน ใช้บัตรนวดหน้าอีกใบที่เหลือ
พอเราไปถึง BA เหมียวก็บอกว่า เช็คผิวค่ะ เราก็นั่งลง เช็คผิวพร้อมกับยื่นบัตรนวดหน้า ทางเหมียวบอกว่า รายได้หลักของ BA คือค่าคอมมิชั่น เราไปซื้อคอร์สนวดหน้าที่สาขาเซ็นทรัลชิดลม ก็ให้เราไปนวดหน้ากับที่นั่น สาขาเซ็นทรัลเขามีโปรโมชั่นดีกว่าที่นี่ เรางี้ อึ่งเลย พูดไม่ออกเลย เราก็บอกว่าเรามีบัตรนวดเหลืออยู่ใบหนึ่งที่นี่ เราก็ต้องนวดที่นี่ซิ เราอยากถามเพื่อนๆ ว่าเป็นเพื่อนรู้สึกอย่างไรบ้างที่ BA พูดอย่างงี้ ตอนแรกเรากะจะซื้อครีมล้างหน้าเขา แล้วถ้าเขาพูดดีเราก็ว่าจะให้เขานวดหน้าให้ แต่พูดอย่างงี้เราคงไม่ไปซื้อของที่สาขาอิเซตันอีกแล้วค่ะ แฟนเราบอกว่าเขาพูดอย่างงี้ยังจะนวดอีกเหรอ เราบอกว่าจะให้ทำงัยล่ะ เอาบัตรนวดไปนวดสาขาอีกก็ไม่รับต้องนวดสาขานี้  BA เหมียวนวดหน้าให้เราวันนี้นวดไม่ค่อยตั้งใจเท่าไร แถมตอนมาร์คหน้าเราแล้ว BA เหมียวก็ไปเลยไม่สนใจให้น้องหมวย เขามาดึงมาร์คหน้าให้เราแล้วก็แต่งหน้าให้ ส่วนตัวเหมียวไปกินข้าวแล้วไม่สนใจ
ปล.เราว่าทางเซ็นทรัลชิดลมคงโทรศัพท์ไปบอกเหมียวแหละว่าเราพูดอย่างงี้ ไปถึงก็พูดว่าน้องหมวยเขาใช้ผ้าร้อนนะ ใช้spondsheet นะ เราบอกว่าไม่ได้ใช้ 
 

Discussion (25)

 อ้าวววว  คุณ  BA  ..
พูดจา  เว้ย...เฮ้ย
เป็นโรคระบาดในกลุ่ม  BA  หรือไงนิ  เป็นไรกันมากไหมเนี่ยะ
ไม่รักในอาชีพ  หน้าที่  การงานของตัวเองเล้ยยย
ทำให้เสื่อมเสียกันอยู่ได้   
โห บริการแย่ๆๆๆๆ
แต่เราชอบบีเอก้อย suquu มากเลยนะ บริการดี ใส่ชุดนศ.ซื้อยังแบบให้ลองนู่นนี่นั่น
แล้วบีเอ rmk ก้อดีนะ ของแถมเยอะมากเลย

โหย แย่จังเลยนะค่ะ
หน้าที่ของ BA ต้องบริการลูกค้าไม่ใช่หรอค่ะ
ถ้าเจอแบบนี้ แจ้งไปที่บริษัทเลยจะดีมากๆๆค่ะ อย่าเอาไว้ค่ะ อิอิ

 จะบอกว่าเคยไปนั่งแต่งหน้าเคาเตอร์นึงที่อิเซตันค่ะ สักพักมีบีเอโวยวายคุยกันเสียงดังจับใจความว่ามีลูกค้าโทรมาคอมเพลนอิเซตันว่าเคาเตอร์นึงมีปัญหา(ไม่แน่ใจว่าคาเนโบรึเปล่านะคะเป็นแบรนญี่ปุ่นๆเคาเตอร์อยู่ตรงข้ามกะชาแนลฝั่งซ้ายมือถ้าเดินหันหน้าเข้ามาทางเชื่อมเซ็นทรัลเวิลล์+อิเซตัน)ประมาณว่าลูกค้าไปซื้อของยีีห้อนี้จากแอร์พอตแล้วไม่แน่ใจวิธีการใช้ พอมาถามบีเอ(หน้าแขกๆดุๆมีอายุหน่อยค่ะคนเดียวกันไหมเอ่ย)ที่อิเซตันเค้าก็ไม่ให้ความสะดวกในการให้ข้อมูล ลูกค้าเลยโทรแจ้ง สักพักบอสคนญี่ปุ่นก็ลงมาตักเตือนยกใหญ่อันนี้เห็นกะตาเพราะคุยกันหน้าเคาเตอร์เลย คุณบีเอก็หน้าซีดๆไป
ลองโทรแจ้งดูสิคะ อย่างน้อยทางห้างเค้าไม่น่าจะวางเฉยค่ะ :)
เราไปที่สาขาเดอะมอลล์บางกะปิค่ะ
บีเอใจดี พูดจาดีด้วยค่ะ ขนาดเราเสื้อยืด เกงยีนส์ รองเท้าแตะ นะน่ะ..
แถมลองอย่างเดียวไม่ได้ซื้อด้วย แหะๆ