แจ้งความคืบหน้าพฤติกรรมบีเอ kanebo สาขาอิเซตัน
ส้มสด13สืบเนื่องมาจากเราตั้งกระทู้ พฤติกรรมของบีเอ kanebo สาขาอิเซตัน
http://www.jeban.com/viewtopic.php?t=53648
เราได้เขียน mail ไปทาง kanebo สำนักงานใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ตอนเช้าวันนี้ทางสำนักงานใหญ่ได้โทรศัพท์มาขอโทษเกี่ยวกับพฤติกรรม
ของบีเอในวันนั้น และขอร้องให้เราใช้ผลิตภัณฑ์กับเขาเหมือนเดิม และทาง
สำนักงานใหญ่จะไปตักเตือนบีเอ เกี่ยวกับการปฏิบัติตัวของบีเอให้บีเอ
ทุกเคาเตอร์ปฏิบัติตัวกับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ทางสำนักงานใหญ่ขอขอบคุณเรา
เรื่องที่เราคอมเพนต์บีเอไป ทางเขาจะได้อบรมบีเอให้ดียิ่งขึ้น แต่เราไม่รู้ว่า
เขาจะไปอบรมบีเอเหมียว สาขาอิเซตันอย่างไรบ้าง
ทางสำนักงานใหญ่บอกว่าหน้าที่หลักของบีเอคือการบริการ อยากให้ลูกค้า
ประทับใจทุกเคาเตอร์ที่เข้าไป ถ้ามีอะไรขอให้โทรศัพท์ไปร้องเรียนได้อีกค่ะ
ถ้ามีอะไรคืบหน้าเราจะเขียนมาเล่าให้ฟังใหม่นะค่ะ
http://www.jeban.com/viewtopic.php?t=53648
เราได้เขียน mail ไปทาง kanebo สำนักงานใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ตอนเช้าวันนี้ทางสำนักงานใหญ่ได้โทรศัพท์มาขอโทษเกี่ยวกับพฤติกรรม
ของบีเอในวันนั้น และขอร้องให้เราใช้ผลิตภัณฑ์กับเขาเหมือนเดิม และทาง
สำนักงานใหญ่จะไปตักเตือนบีเอ เกี่ยวกับการปฏิบัติตัวของบีเอให้บีเอ
ทุกเคาเตอร์ปฏิบัติตัวกับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ทางสำนักงานใหญ่ขอขอบคุณเรา
เรื่องที่เราคอมเพนต์บีเอไป ทางเขาจะได้อบรมบีเอให้ดียิ่งขึ้น แต่เราไม่รู้ว่า
เขาจะไปอบรมบีเอเหมียว สาขาอิเซตันอย่างไรบ้าง
ทางสำนักงานใหญ่บอกว่าหน้าที่หลักของบีเอคือการบริการ อยากให้ลูกค้า
ประทับใจทุกเคาเตอร์ที่เข้าไป ถ้ามีอะไรขอให้โทรศัพท์ไปร้องเรียนได้อีกค่ะ
ถ้ามีอะไรคืบหน้าเราจะเขียนมาเล่าให้ฟังใหม่นะค่ะ
Discussion (13)
อื่ม จ้างมาดูแลลูกค้า ไม่ได้มาไล่ลูกค้า เสียชื่อบริษัท ต้องคอมเพลนลูกเดียว
อืม .. ดีแล้วค่ะ จะได้มีการพัฒนาศักยภาพในงานให้ดีขึ้น
ดีแล้วค่ะ เค้ายังดีที่โทรมาขอโทษนะคะ รับผิดชอบดีจัง..
เบอร์ของ kanebo สนง.ใหญ่ ค่ะ 02-714-4060 จะมีโอเปอร์เรเตอร์รับสายค่ะ ก็บอกไปเลยค่ะว่าจะ
ร้องเรียนบีเอ kanebo สาขาอะไรค่ะ และเขาก็จะโอนให้คุยกับเจ้าหน้าที่ ที่ดูแลสาขานั้นค่ะ แต่เรากลัวว่าเรื่องจะเงียบ และไม่ดีกับลูกค้าคนอื่นที่ใช้บริการ เราเลยเขียน mail เล่าเรื่องราวทาง mail ไปอีกทีหนึ่ง เพื่อยืนยันค่ะ เขียนไปที่ mail : info@kanebo.co.th ค่ะ
ร้องเรียนบีเอ kanebo สาขาอะไรค่ะ และเขาก็จะโอนให้คุยกับเจ้าหน้าที่ ที่ดูแลสาขานั้นค่ะ แต่เรากลัวว่าเรื่องจะเงียบ และไม่ดีกับลูกค้าคนอื่นที่ใช้บริการ เราเลยเขียน mail เล่าเรื่องราวทาง mail ไปอีกทีหนึ่ง เพื่อยืนยันค่ะ เขียนไปที่ mail : info@kanebo.co.th ค่ะ
ปล.ลืมบอกไปว่าบีเอคนนี้ชื่อเพชร มีสามี มีลูกอยู่แล้ว แต่แยกกันอยู่คนละจังหวัดกัน แล้วก็เป็นคนที่ชอบเที่ยวกลางคืน และเปลี่ยนแฟนไปเรื่อยๆ
เรื่องมันก็เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นปีแล้ว แต่มันยังคาใจอยู่เลยอยากระบาย
ขอบคุณมากนะคะที่ให้ได้ระบายความรู้สึก