แจ้งความคืบหน้าพฤติกรรมบีเอ kanebo สาขาอิเซตัน

สืบเนื่องมาจากเราตั้งกระทู้ พฤติกรรมของบีเอ kanebo สาขาอิเซตัน
http://www.jeban.com/viewtopic.php?t=53648
เราได้เขียน mail ไปทาง kanebo สำนักงานใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ตอนเช้าวันนี้ทางสำนักงานใหญ่ได้โทรศัพท์มาขอโทษเกี่ยวกับพฤติกรรม
ของบีเอในวันนั้น และขอร้องให้เราใช้ผลิตภัณฑ์กับเขาเหมือนเดิม และทาง
สำนักงานใหญ่จะไปตักเตือนบีเอ เกี่ยวกับการปฏิบัติตัวของบีเอให้บีเอ
ทุกเคาเตอร์ปฏิบัติตัวกับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ทางสำนักงานใหญ่ขอขอบคุณเรา
เรื่องที่เราคอมเพนต์บีเอไป ทางเขาจะได้อบรมบีเอให้ดียิ่งขึ้น แต่เราไม่รู้ว่า
เขาจะไปอบรมบีเอเหมียว สาขาอิเซตันอย่างไรบ้าง
ทางสำนักงานใหญ่บอกว่าหน้าที่หลักของบีเอคือการบริการ อยากให้ลูกค้า
ประทับใจทุกเคาเตอร์ที่เข้าไป ถ้ามีอะไรขอให้โทรศัพท์ไปร้องเรียนได้อีกค่ะ

ถ้ามีอะไรคืบหน้าเราจะเขียนมาเล่าให้ฟังใหม่นะค่ะ

Discussion (13)

จริงคะ เห็นด้วย เราก็เคยมีปัญหา กับบีเอคาเนโบเหมือนกัน คือเขามาติดแฟนเรา คบกันได้ประมาณ 1 อาทิตย์ ก็หอมแก้มแฟนเราก่อนเลย (ประมาณว่าให้ท่าอะคะ) หลังจากนั้นก็ได้เสียกัน คบกันอยู่ประมาณ 2 เดือนกว่าได้ แฟนเราก็ตั้งใจจะเลิกเพราะไม่ได้จริงจัง (เพราะมีเราอยู่แล้ว) แต่เขาก็โกหกสารพัดว่าเขาท้อง แต่แฟนเราก็ไม่สนเพราะแฟนเราป้องกันตลอด หลังจากที่เรารู้เรื่อง (บีเอคนนี้ก็รู้แล้วว่าเรารู้) เราก็ลองไปซื้อชุดนวดหน้า แล้วก็ไปนวดหน้ากับบีเอคนนี้ เขาก็ปฏิบัติกับเราไม่ค่อยดี ชอบพูดจาส่อเสียด พูดเรื่องเก่าๆ อยากให้เราคิดมากประมาณนั้น ตอนนี้เขาย้ายไปที่เซ็นทรัลสาขาขอนแก่นแล้ว ไม่รู้ว่าจะไปเป็นกิ๊กกับแฟนใครอีกรึเปล่า ทุกวันนี้เราก็ไม่ได้เสียใจอะไรแล้ว แต่ก็ยังมีเรื่องเก่าๆ ที่บีเอเล่าให้ฟังแว็ปเข้ามารบกวนในความคิดบ้าง

ปล.ลืมบอกไปว่าบีเอคนนี้ชื่อเพชร มีสามี มีลูกอยู่แล้ว แต่แยกกันอยู่คนละจังหวัดกัน แล้วก็เป็นคนที่ชอบเที่ยวกลางคืน และเปลี่ยนแฟนไปเรื่อยๆ
เรื่องมันก็เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นปีแล้ว แต่มันยังคาใจอยู่เลยอยากระบาย

ขอบคุณมากนะคะที่ให้ได้ระบายความรู้สึก

อื่ม จ้างมาดูแลลูกค้า ไม่ได้มาไล่ลูกค้า เสียชื่อบริษัท ต้องคอมเพลนลูกเดียว

อืม ..  ดีแล้วค่ะ  จะได้มีการพัฒนาศักยภาพในงานให้ดีขึ้น
ดีแล้วค่ะ เค้ายังดีที่โทรมาขอโทษนะคะ รับผิดชอบดีจัง..
เบอร์ของ kanebo สนง.ใหญ่ ค่ะ 02-714-4060 จะมีโอเปอร์เรเตอร์รับสายค่ะ ก็บอกไปเลยค่ะว่าจะ
ร้องเรียนบีเอ kanebo สาขาอะไรค่ะ และเขาก็จะโอนให้คุยกับเจ้าหน้าที่ ที่ดูแลสาขานั้นค่ะ แต่เรากลัวว่าเรื่องจะเงียบ และไม่ดีกับลูกค้าคนอื่นที่ใช้บริการ เราเลยเขียน mail เล่าเรื่องราวทาง mail ไปอีกทีหนึ่ง เพื่อยืนยันค่ะ เขียนไปที่ mail : info@kanebo.co.th ค่ะ