เกือบไปแล้ว....

 เรื่องมีอยู่ ว่า2 วันก่อนไปช๊อปประปรายจะคุณแฟนมา ที่ เดอะมอล์ บางกะปิ บังเอิญเห็น Brand Emily มันลดราคาอยู่ ก็ปรี่เข้าใส่เลย

ของที่ sale มันก็กองๆที่กะบะ เราก็เลือก พอดีเหลืบไปเห็น ที่ แขวน อยู่ น่ารักดี แต่ไม่มีป้าย ร่วมรายการเลยสอยมาด้วย ในราคา

1195 บาทไทย กลับบ้านสบายใจ.....(เสียตังละ)


...........อีกวันคร้าคุณเพื่อนสาว ชวนไปเดินช๊อปอีกที่  CT ลาดพร้าว Emily มันก็ SAle ด้วย 30% ดัันไปยืนคุ้ยเขี่ยอีกเช่นเคย

ทันในนั้น ไอที่เราซื้อมาหน่ะ ราคา ปกติห้างนี้มัน sale อ่าาาาาา
 ยืน งง อยู่ ตะลึง ช้ั้นโง่ป่ะเนี๊ย ดันไปซื้อของไม่ลดทั้งที่มันเหมือน

กัน จาก 1195 เหลือ 597 เองงงงง  กรรมหนอกรรม

ทำไงดี ปรี๊ดอยูในอก รีบโทรไปที่สาขาเลยคร้า ไม่ได้ๆๆๆๆ อย่ามาเอา เปรียบขาช๊อปของถูกอย่างเรา
ถามเค้าว่าไอเสื้อแบบที่

เราซื้อมาทำมัยห้างอื่นมัน ลดราคาอ่ะ พนักงาน อึ้งแบบเงียบๆ... เราเลยใส่ไปว่า แล้ว ทำไงหล่ะ !!! ซื้อมาราคาเต็มนะคู๊ณณณณ

เอาเงินส่วนต่างคืนได้ม่ะ....

เค้าบอกว่าต้องรีบมาเปลี่ยนเพราะต้องทำ บช. ถามเราว่ามาวันไหนพูดแบบไม่พอใจเราอ่ะ....เลยบอกไป ว่าก็ไม่เกิน 7 วันหรอค่ะ.


คุณชื่ออะไรค่ะ (ถามไปงัน)เค้าก็ตอบมา........... 

เราเลยแนะนำตัวว่าดิชั้น จิตรลดา นะค่ะ จำไว้ จะไปเอาเงิน คืน......


.....การรักษาสิทธิของตัวเองแบบนี้ คงไม่แรงไปเน๊อะ......


Discussion (1)

ห้าๆๆ

จะจำวิธีของคุณ จขกท. ไปใช้มั่งนะคะ

ชอบ..ชอบ

เราคนนึงล่ะ ที่ไม่ยอมให้ใครมาเอาเปรียบสิทธิผู้บริโภค