complain about NARS
vaview7คือเป็นสมาชิกนาร์สมาสองปีแล้วคะ สาขาเซนทรัลปิ่นเกล้า คือตอนแรกก็ได้ไป workshop พอไปก็ซื้อพอครั้งหลังๆเค้าไม่เรียกแล้ว เรียกไปเฉพาะตัวที่ยังไม่เคยซื้อ ซึ่งตัวที่ยังไม่เคยซื้อนี่น้อยมาก คือซื้อเกือบหมดแล้ว อยากถามผู้รู้ว่าถ้าซื้อหมดยังงั้นก็จะไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมอะไรอีกเลยใช่มั้ยคะ แอบบเซ็งเมื่อเสาร์ที่ผ่านมามีการจัด workshop เกี่ยวกับรองพื่อนและแป้ง พอดีพาเพื่อนไปซื้อแป้งก็เลยทราบ เลยถาม BA ว่าเนี่ยทำไมมีไม่เหนเรียกเลยคะ BA บอกว่า สงสัยโทรไปแล้วไม่รับมั้ง แต่ขอยืนยันเลยคะว่าวันนั้นไม่ได้รับโทรศัพท์จาก NARS เลย เราเซฟเบอร์นารส์ไว้ด้วยยังไงก็ต้องโชว์ เป็นอย่างนี้หลายรอบแล้วด้วย ถามเพื่อนอีกคนนึงได่ไปเพราะเค้ายังไม่ได้ซื้อจัวนั้น เอ้าพอมาคิดแล้วยังงี้คนจ่ายเงินเยอะก็ไม่ได้ไปเรียนเพิ่มเลยหรอคะ แล้วเรื่องบัตรของขวัญเนี่ยปีแรกไม่ได้เพราะเค้าบอกต้องรอครบปีก่อน ก็ไม่ได้อะไร พอซื้อครบ 5000บาทอีก ปียี่ก็ยังไม่ได้ของขวัญเลยค่ ก็เซ็งแล้วก็เริ่มรู้สึกแย่แล้วคะ คือ อยากไป workshop มากเพราะไม่ได้แต่งเก่งแต่ก็ซื้ออะคะ ถ้ามีใครทราบช่วยบอกหน่อยนะคะ
ลองถามBAสาขาอื่นดูยังคะ ว่าเค้าเป็นแบบนี้กันรึเปล่า
จริงๆแล้วเป็นลูกค้ากันขนาดนี้BAก็น่าจะดูแลดีๆหน่อยเนอะ
ไม่ก็คอมเพลนไปกับทางบริษัทเลยค่ะ
แต่เราแอบแนะนำของkaneboอะคะ BAน่ารักดูแลดีนะ
คสอ.ก็ดี รองพื้นlunasolเทพมาก แต่ยอมรับว่าบรัสนาร์มมีให้เลือกเยอะกว่า
ไงก็ลองดูนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ