แอบระบายนิสนึงเรืองบีเอSK-IIพารากอน

สวัสดีคร่าพี่น้องชาวจีบัน ขอเริ่มเล่าเลยนะค๊ะ

พอดีว่าเมื่อวันที่ 22 ที่ผ่านมามีโอกาสได้ไปพารากอน

คือกะว่าจะไปดูๆงาน beauty hall อ่ะค่ะ ไปแบบเรื่อยเปื่อย

แล้วก้อกะไปซื้อน้ำป้าเจี๊ยบมาลองใช้ด้วย  พอเดินมาถึงเคาเตอร์SK-II

ตอนแรกบีเอยังไม่มายืนดูๆแปปนึงก้อมีพี่คนนึงเปนผู้ใหญ่หน่อยเดินเข้ามาแปปนึง

บีเอก้อเข้ามา  คือประมาณแบบว่าเค้าไม่ถามเราเลยอ่ะว่าต้องการอะไร

ถามแต่พี่คนนั้นแนะนำสินค้าพี่คนนั้นคนเดียวปล่อยให้เรายืนเปนตัวอะไรไม่รู้

คือเราอ่ะซื้อของไม่ยากหรอก จะควักเงินจ่ายอยู่รอมร่อบีเอก้อไม่หันมามองเล้ยยย (ขนาดแอบเรียกแล้ว)

ทั้งๆที่ อีกฟากก้อมีบีเอยืนกันหน้าสลอน ไม่ต่ำกว่า 5 คน เหอๆลูกค้าก้อไม่เหนจะมีเท่าไหร่เลย

ถ้าเค้าไม่ดูแลเราเค้าก้อน่าจะเรียกบีเอที่เหลือมาช่วยดูแลเราหน่อย  หรือว่าเค้าเหนเราแต่งตัวแบบ

แนวสบายเกินไปรึป่าวก้อไม่ทราบ  สรุปแล้วคือเราต้องเปนฝ่ายเข้าหาเอง ซื้อเสร็จจ่ายตังค์จบ

แล้วก้อเดินจากเคาเตอร์SKII นั้นไปอย่างอารมย์แบบว่า ไม่สบอารมย์นิสนึง ที่จริงมันก้อไม่ใช่เรื่องใหญ่

โตอะไรมากมายหรอกค่ะแต่แค่ว่าไม่ประทับใจในบริการและอยากระบายก้อแค่นั้นเองค่ะ 

ขอบคุณพี่น้องที่อุตส่าห์นั่งอ่านเรื่องของเรานะค๊ะ

ปล.  เจอพี่นัท มีเรีย ด้วยสวยมากกกกกกกกกกก ขาวออร่าสุดดดดด

Discussion (9)

ไม่ต้อนรับก็ไม่ซื้อและก็ทำหนังสือถึงบริษัทเขาทันที ปล่อยไว้ทำไมกับคนเหล่านี้ เราทำบ่อยไม่พอใจบางทีก็จะยกมือเรียกหาผู้จัดการ และบางทีก็จะโทรไปหาบริษัทเดี๋ยวนั้นเพื่อแจ้งถึงพนักงานที่ทำตัวไร้มารยาทแบบนี้

เคยมีปัญหากับเรื่องการบริการของ BA เหมือนกันค่ะ คือ กับ M.A.C เซนทรัลแจ้งวัฒนะ จะมีสาวประเภทสองหนึ่งคนและหญิงแท้ๆ หนึ่งคน ที่ชอบทำตัวหยิ่งๆ เข้าไปสอบถามก็ไม่ค่อยใส่ใจ แถมยังทำหน้าตาเหยียดๆ ใส่อีก โดนไป 3 ครั้งเลยเขียน e-mail ไป complain ถึงบริการอันไม่น่าประทับใจของ BA ทั้งสอง ทางบริษัทก็ส่งอีเมล์มาขอโทษ และมีคนจาก elca โทรมาสอบถาม เราก็เล่าเรื่องไป เขาก็บอกว่าจะจัดการตักเตือน และโทษที่ได้รับของพนักงานคือการตัดสิทธิ์ในการเบิกของไปใช้ หรือส่วนลดอะไรเนี่ยและค่ะ จำไม่ได้ แล้วก็ไม่ได้เข้าไปเยี่ยงกรายอีก

ล่าสุดไปกับเพื่อนแล้วเพื่อนอยากได้แมคอีก BA ผู้หญิงอยู่คนเดียวไม่ใส่ใจ เอาน้ำแร่ฉีดหน้าจัวเองแล้วชี้นิ้วไปที่สินค้าที่เพื่อนถามหา ถามอะไรก็ตอบแบบพูดส่งๆ ไป เลยเดินไปถอย Nars ออกมาแทน เซ็งจิงๆ อยากรู้เหมือนกันว่าจริงๆ บริษัทได้ตักเตือนพนักงานเหล่านี้บ้างไหม

เราก็เคยเจอ BA แย่มากๆของ givenchy อิเซตัน คือเราไปใช้สิทธิแต่งหน้า  เขาไม่ยอมแต่งให้ บอกว่าไม่ได้นัด ทั้งๆที่คืนนั้นเรามีงานที่อินเตอคอน  เราตอนที่เราเข้าไปไม่ได้มีลูกค้าเลยนะ วันอังคารประมาณบ่ายๆไม่มีคนเลย  เขาไล่เรากลับ  เราก้เลยโทรไปcomment ที่บริษัท  แล้วคิดว่าหมดนี้ก็จะไม่ใช้แบรนด์นี้แล้ว

เคยเจอที่พารากอนเหมือนเลยค่ะ SK-II เนี่ยแหละ นิสัยไม่ค่อยดีเลย ไม่ค่อยต้อนรับลูกค้าด้วย ก็เลยรีบๆซื้อ แล้วก็กลับ หลังจากนั้นก็ไม่เคยซื้อ SK-II ที่พารากอนอีกเลยค่ะ ส่วนใหญ่ที่ชอบก็ที่เอ็มโพ เซน เดอะมอลล์บางกะปิ ค่ะ นิสัยน่ารัก ไม่กั๊กของเทสเตอร์ด้วย
เราเจอบีเอที่พารากอนคนนึงอยุชอปของ benefit น่ารักมากๆๆๆเลย

เราแค่เข้าไปดูสินค้าเค้าก้อเข้ามาหาและอธิบายให้ฟังทั้งหมดเลยแถมแต่งหน้าให้อีก


ชอบมากๆเลย ตอนหลังเลยไปซื้อของกับเค้าทีหลัง


เดวนี้หาบีเอน่ารักๆไม่ค่อยจะมีเลยเนอะ




ชอบมองแล้วก้อไม่สนใจ เซงๆๆ