เตือนสาวๆที่ชอบซื้อของนอกเคาเตอร์
steph11ร้านเครื่องสำอางตรงข้ามเซ็นทรัลปิ่นเกล้าเจ้าของร้านชื่อลี
เราไปสั่งซื้อแปรงbobbi brown 2อันบอกว่าวันเสาจะเข้าไปเอาช่วงบ่ายๆ พอไปถึงมันปิดร้าน โทรไปก็ปิดเครื่อง เราก้ออุส่าให้พ่อขับรถไปบ้านก็อยู่ไกล เราเลยส่งข้อความไป2ครั้งว่าเดี๋ยวไปเอาวันอื่นไม่ก็ให้เค้าโทรมาตกลงแต่วันต่อมาเค้าโทรมาด่า (พ่อเรารับ) มันบอกว่าเด็กอะไรสั่งของไว้ไม่ได้เรื่องเสียตังไปเอาของมาให้แล้วตั้งสี่พันบาทแย่มากๆ !!!ดูดิกูผิดตรงไหนวะกูก้อมีตังจ่ายไม่ใช่ไม่มี!ผิดหวังสุดๆกวนตีนโคดแล้วชั้นถามหน่อยนะ ถ้าชั้นทำเพื่อแกล้งแม่ค้าหรอ??ชั้นจะทำไปทำไมทั้งๆที่ไม่รู้จักกันเลยเนี่ยนะ มันทำเหมือนชั้นไม่มีตังจ่ายไม่รู้รึไงว่าชั้นเรียนเมืองนอก?ดูถูกกันชัดๆต่อไปนี้จะซื้อของที่เคาเตอร์อย่างเดียว!!!
ปล.(ถ้ามันอ่านอยู่) ค่าน้ำมันไม่ใช่ถูกๆ พ่อชั้นมีทุรกิจต้องทำเหมือนกันไม่ใช่แค่แกคนเดียว ต้องสละเวลามาเอาของ ...4000บาทค่าแปรงน่ะมันแค่ขี้ๆ ถ้าเจออีกครั้งชั้นจะด่าจริงๆ ขอให้พี่หาเงินค่าแปรงเองจนขี้แตกน๊ะ.. ด้วยความหวังดีมาก จากลูกค้าที่โดนแกด่า!!!!
ปลล. เมื่อพ่อชั้นเป็นคนรับมันบอกว่ารู้ไหมลูกสาวคุนน่ะปิดเครื่องหนี??ใครกันแน่ที่ปิด ชั้นมีหลักถานนะยะชั้นเปิดเครื่องรอแกตั้งนานแกมันโง่เองนะ
********ขอบคุนสำหรับคนที่เข้ามาอ่านนะคะ เตือนไว้ระวังเจอแม่ค้าโรคจิต คิดวิตกจริตข้างเดียว!!!
Discussion (11)
เป็นเรานะค่ะ จะโทรกลับไปด่ามันอีกรอบนึงค่ะ ทีหลังอย่าไปซื้อค่ะ ไม่รู้ว่ามันเอาของจริงมาให้เราด้วยหรือเปล่า หรือว่าไปเอาของที่ก๊อปเหมือน แล้วมาหลอกว่าของแท้ เราก็ไม่รู้ได้ค่ะ ตั้ง 4000 ไปซื้อที่เคาเตอร์ดีกว่าค่ะ
ดีแล้วล่ะค่ะ อย่าไปเอาของที่สั่งเด็ดขาด
ซื้อเคาเตอร์สบายใจกว่า จ่ายตังส์รับของกลับบ้าน แพงกว่ากันไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ
ได้เช็คและเห็นสินค้าของจริงก่อนตัดสินใจซื้อด้วย
อีกอย่าง ไม่ต้องเสียเวลานั่งรถไปมารับของด้วยน่ะ
อยู่ตรงข้ามเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ร้านอยู่ด้านหลังๆๆๆเลยค่ะ
ขอบคุนทุกคนที่ให้ความคิดเห็นนะคะ