เราต้องรับผิดชอบมั้ย
muayzuza6คือว่า เพื่อน เราหน่ะ ขายเครื่องสำอางค์เกาหลีผ่านเว็บไซต์ รับหิ้ว หน่ะ
แล้ว เราก็สั่งซื้อ หลายรอบแล้วนะ ไม่เคยมีปัญหา
แล้วทุกครั้ง เพื่อน ๆ เราคนอื่นๆ ที่ออฟฟิศก็จะฝากเราให้สั่งให้ด้วย ทุกครั้งก็ไม่เคยมีปัญหา นะ
แล้วพอคราวนี้ หน่ะ เราสั่งไปหลาย อย่าง แต่มีปัญหา มีของชิ้นนึง ที่ยังไม่ได้ แล้ว
เพื่อนที่ออฟฟิศเรา เคืองมาก เลย
เพื่อน ๆ ชาวจีบัน คิดว่า เราต้องทำไงอ่ะ ในเมื่อของมันไม่ได้ เราต้องจ่ายเงินคืน ให้เืพือนคนที่ฝากเราสั่งมั้ย
(แต่เราไม่มีส่วนได้ส่วนเสียนะไม่เคยเอากำไร สักบาท )
แล้ว เราก็สั่งซื้อ หลายรอบแล้วนะ ไม่เคยมีปัญหา
แล้วทุกครั้ง เพื่อน ๆ เราคนอื่นๆ ที่ออฟฟิศก็จะฝากเราให้สั่งให้ด้วย ทุกครั้งก็ไม่เคยมีปัญหา นะ
แล้วพอคราวนี้ หน่ะ เราสั่งไปหลาย อย่าง แต่มีปัญหา มีของชิ้นนึง ที่ยังไม่ได้ แล้ว
เพื่อนที่ออฟฟิศเรา เคืองมาก เลย
เพื่อน ๆ ชาวจีบัน คิดว่า เราต้องทำไงอ่ะ ในเมื่อของมันไม่ได้ เราต้องจ่ายเงินคืน ให้เืพือนคนที่ฝากเราสั่งมั้ย
(แต่เราไม่มีส่วนได้ส่วนเสียนะไม่เคยเอากำไร สักบาท )
Discussion (6)
ค่ะ ตามนั้นเลยย
ตามข้างบนหมดเลยค่ะ
แต่ถ้ายังไมได้จากแม่ค้า เป็นเราๆก็จะออกให้ก่อนไปเลยอ่ะค่ะ
มันเหมือนกับต้องรับผิดชอบ เอาเงินเค้ามาแล้วน่ะ
แล้วค่อยไปเคลียกับแม่ค้าอีกที
แต่ถ้ายังไมได้จากแม่ค้า เป็นเราๆก็จะออกให้ก่อนไปเลยอ่ะค่ะ
มันเหมือนกับต้องรับผิดชอบ เอาเงินเค้ามาแล้วน่ะ
แล้วค่อยไปเคลียกับแม่ค้าอีกที
ใช้แล้ว...
เห็นด้วยกับคห.1ค่ะ
ก็ให้ทางเพื่อนคุณที่เป็นแม่ค้า รับผิดชอบสิคะ
บอกไปเลย ให้เค้ารับผิดชอบ
ก็ให้ทางเพื่อนคุณที่เป็นแม่ค้า รับผิดชอบสิคะ
บอกไปเลย ให้เค้ารับผิดชอบ
ไม่น่าจะยากเย็นมากมายอะไรนะคะ