พนักงานOrigins Paragon แย่มาก!!

 
เมื่อประมาณ4เดือนที่แล้วได้ซื้อOrigin ที่สาขาพารากอนมาใช้เป็นครั้งแรก
รู้สึกว่าของเค้าดีนะ ทำให้หน้าเราดีขึ้นมาได้ เลยสรรหาวื้อซื้อตัวอื่นๆมาใช้เพิ่ม ดังนี้
• Modern Fiction 
• Cleansing oil 
• Deep cleanser A perfect world 


สินค้าข้างบนทั้งหมดล้วนแต่ทำให้เราแพ้ หน้าเห่ออาการแพ้ขึ้นมา 
เราเลยทำเรื่องขอเคลมของเพราะเค้าบอกว่าถ้าแพ้ไม่ว่าจะใช้ไปนานแค่ไหนก็สามารถเคลมได้ 
นี่เป็อีกสาเหตุนึงที่เราพอใจในบริการหลังการขายของเค้าเลยซื้อมาใช้ 
เราก็ได้แนบใบแพทย์ที่ยืนยันว่าเราแพ้จิงๆ ไปให้พร้อมสินค้า ที่สาขาพารากอนน 
พนักงานที่ชื่อ เนย เป็นทอมต้อนรับขับสู้ดีมาก ตอนรับของไปบอกเราอย่างนู้นอย่างนี้ว่า
รับรองว่าเคลมได้แน่นอน ให้เลือกสินค้าไว้เลยว่าจะเปลี่ยนเป็นอะไร เมื่อ 2 เดือนก่อน 
เพราะวันที่เราไปเคลมเราก็ซื้อของอย่างอื่นมาด้วย ซื้อ Night Cream ดร.เห็ด ซึ่งราคาก็โหดเอาเรื่อง 

แต่ . . . . จนป่านนี้ 2 เดือนมาแล้ว ไม่ได้ข่าวเรื่องของจากชีอีกเลย 
คือเคยเดินไปที่เค้าเตอร์ บอกว่านี่ยังไม่ได้ของเลยค่ะ มันใช้เวลานานแค่ไหนในการทำเรื่อง?
ชีบอกว่า ส่งเรื่องไปแล้ว เดี๋ยวก็ได้ค่ะ 
แล้วเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เราเดินไปที่เค้าเตอร์อีก พนักงานชื่อ เนย ไม่อยู่ มีอิตุ๊ดมารับแทน 
ไม่ต้อนรับเราเท่าไหร่เลย ถามก็ไม่ค่อยอยากจะตอบ บอกเนยไม่อยู่วันนี้ไม่มา 
เดี๋ยวฝากเรื่องไว้ให้ จะให้โทรกลับ จนป่านนี้ผ่านมาจะเป็นอาทิตย์ ไม่รู้ชีไม่มาอีกเลยหรือว่าลาออกไปแล้ว
หรือว่าไม่สนใจเรื่องของเรา เราเลยมีอคติกับสาขานี้เป็นอย่างมาก รับปากส่งเดชไปวันๆ 
เราซื้อของกับOrigin เป็นมูลค่กว่า 3 หมื่นบาท แล้วยังไม่สนใจเราอีก 
และของที่เราเอาไป เคลมนี่เต็มขวด ใช้ไปไม่ถึง 5% ของปริมาณเดิม 

เราเลยโทรไปสำนักงานใหย่ เค้ากำลังดำเนินเรื่องให้อยู่
ที่เราต้องไปทวงของเพราะของที่เราซื้อมาใช้ตอนแรกมันใกล้หมดเต็มที
เราไม่เห็นว่ามีเหตจำเป็นอะไรี่เราต้องซื้อของใหม่มารอ และถ้าของเคลมมามันก็จะมากองไว้ บางทีเรากลัวมันจะหมดอายุก่อนที่เราจะได้ใช้ของที่มารอ 

นี่เป็นเหตุการที่เราจะไม่ศรัทธะาในสาขานี้อีกต่อไปแล้ว 
ต้อนรับแต่ พวกคุนหญิงคุนนายแต่งตัวเว่อๆ ใส่เพชร วูบวาบ ที่เข้าไปถามสินค้า 
ใครแต่งตัวธรรมดาๆ หน่อยก็ไม่สนใจ 
อยากบอกว่าคนที่แต่วตัวธรรมดาๆ บางทีจะซื้อมากกว่าอิพวกเว่อๆอีกนะจะบอกให้ 

ไม่ชอบเลยจิงๆ ถ้าได้ของไม่ได้ยังไงจะมาเล่าให้ฟฟังอีกทีนะคะ 


อันนี้บ่นเตือนไว้ว่า สาขานี้เป็นอย่างงี้จิงๆ 

ยาวไปหน่อย >.< มันทนไม่ไหวแล้วววววววว


Discussion (7)

Origin ชอบแต่ผู้ชาย promote แต่ผู้ชาย เจ้าหน้าที่ผู้ชายไปไวมาก ทั้ง ๆ ที่ทำงานไม่ดี  ทั้ง ๆ ที่ลูกค้าส่วนมากที่ทำรายได้ให้ Origin เป็นผู้หญิง อยากให้บริษัทให้ความสำคัญกับเจ้าหน้าที่ผู้หญิงบ้าง ซึ่งนี่อาจเป็นสาเหตุให้เจ้าหน้าที่ผู้หญิงบริการแย่ลง
เราซื้อเครื่องสำอางค์สาขานี้เป็นประจำ เดินเข้าออกและเป็นสมาชิกเกือบทุกแบรนด์แล้ว

Nars เป็นยี่ห้อนึงที่เราเคยโดนมารยาทแย่ๆจากพนักงานแค่ 1 คน ทำให้เราไม่สนใจแบรนด์นี้อีกเลย ถ้าอยากได้อะไร เราจะไปดูในสนามบิน

แต่ยี่ห้ออื่นๆดีมาก โดยเฉพาะ chanel ซึ่งดูจากภายนอก เราไม่คิดว่าจะดี แต่ BA ที่นี่มารยาทดี พูดจาดี แนะนำดี เป็นกันเองมาก

ทุกยี่ห้อ ของจะขายได้หรือไม่ได้ ขึ้นอยู่ที่พนักงานก็ 50% แล้วค่ะ
เราบอกลาสาขานี้ไปแล้วเหมือนกัน

จริงอย่างแรง บีเอพารากอน คิดว่าเค้าไฮโซพอที่จะไม่สนใจลูกค้าแต่งตัวธรรมดาๆ
แต่ขอโทษเถอะ ถึงแต่งตัวธรรมดา ก็มีปัญญาซื้อของที่แบรนด์คุณขายอ่ะคะ!!!
ไม่สนใจลูกค้า ลูกค้าเองก็ไม่ได้ง้อที่จะซื้อสาขานี้เช่นกัน --3--

เราว่าเท่าที่สังเกตมานะ
พวกใส่เพชรวูบวาบ ตีกระบัง เนี่ย เอาเข้าจริงๆ เรื่องมากกว่าคนธรรมดาอีกนะ ซื้อยาก ซื้อไม่เยอะด้วย

บีเอพารากอนทั้งหลาย....คนเราไม่ได้วัดกันแค่ภายนอกนะจ๊ะ
ไม่ชอบงานบริการ ก็เปลี่ยนงานไปเถอะ อย่ามาทำให้แบรนด์เค้าเสียชื่อ เพราะคนๆเดียวเลย