พนักงานOrigins Paragon แย่มาก!!
AimiiE17เมื่อประมาณ4เดือนที่แล้วได้ซื้อOrigin ที่สาขาพารากอนมาใช้เป็นครั้งแรก
รู้สึกว่าของเค้าดีนะ ทำให้หน้าเราดีขึ้นมาได้ เลยสรรหาวื้อซื้อตัวอื่นๆมาใช้เพิ่ม ดังนี้
• Modern Fiction
• Cleansing oil
• Deep cleanser A perfect world
สินค้าข้างบนทั้งหมดล้วนแต่ทำให้เราแพ้ หน้าเห่ออาการแพ้ขึ้นมา
เราเลยทำเรื่องขอเคลมของเพราะเค้าบอกว่าถ้าแพ้ไม่ว่าจะใช้ไปนานแค่ไหนก็สามารถเคลมได้
นี่เป็อีกสาเหตุนึงที่เราพอใจในบริการหลังการขายของเค้าเลยซื้อมาใช้
เราก็ได้แนบใบแพทย์ที่ยืนยันว่าเราแพ้จิงๆ ไปให้พร้อมสินค้า ที่สาขาพารากอนน
พนักงานที่ชื่อ เนย เป็นทอมต้อนรับขับสู้ดีมาก ตอนรับของไปบอกเราอย่างนู้นอย่างนี้ว่า
รับรองว่าเคลมได้แน่นอน ให้เลือกสินค้าไว้เลยว่าจะเปลี่ยนเป็นอะไร เมื่อ 2 เดือนก่อน
เพราะวันที่เราไปเคลมเราก็ซื้อของอย่างอื่นมาด้วย ซื้อ Night Cream ดร.เห็ด ซึ่งราคาก็โหดเอาเรื่อง
แต่ . . . . จนป่านนี้ 2 เดือนมาแล้ว ไม่ได้ข่าวเรื่องของจากชีอีกเลย
คือเคยเดินไปที่เค้าเตอร์ บอกว่านี่ยังไม่ได้ของเลยค่ะ มันใช้เวลานานแค่ไหนในการทำเรื่อง?
ชีบอกว่า ส่งเรื่องไปแล้ว เดี๋ยวก็ได้ค่ะ
แล้วเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เราเดินไปที่เค้าเตอร์อีก พนักงานชื่อ เนย ไม่อยู่ มีอิตุ๊ดมารับแทน
ไม่ต้อนรับเราเท่าไหร่เลย ถามก็ไม่ค่อยอยากจะตอบ บอกเนยไม่อยู่วันนี้ไม่มา
เดี๋ยวฝากเรื่องไว้ให้ จะให้โทรกลับ จนป่านนี้ผ่านมาจะเป็นอาทิตย์ ไม่รู้ชีไม่มาอีกเลยหรือว่าลาออกไปแล้ว
หรือว่าไม่สนใจเรื่องของเรา เราเลยมีอคติกับสาขานี้เป็นอย่างมาก รับปากส่งเดชไปวันๆ
เราซื้อของกับOrigin เป็นมูลค่กว่า 3 หมื่นบาท แล้วยังไม่สนใจเราอีก
และของที่เราเอาไป เคลมนี่เต็มขวด ใช้ไปไม่ถึง 5% ของปริมาณเดิม
เราเลยโทรไปสำนักงานใหย่ เค้ากำลังดำเนินเรื่องให้อยู่
ที่เราต้องไปทวงของเพราะของที่เราซื้อมาใช้ตอนแรกมันใกล้หมดเต็มที
เราไม่เห็นว่ามีเหตจำเป็นอะไรี่เราต้องซื้อของใหม่มารอ และถ้าของเคลมมามันก็จะมากองไว้ บางทีเรากลัวมันจะหมดอายุก่อนที่เราจะได้ใช้ของที่มารอ
นี่เป็นเหตุการที่เราจะไม่ศรัทธะาในสาขานี้อีกต่อไปแล้ว
ต้อนรับแต่ พวกคุนหญิงคุนนายแต่งตัวเว่อๆ ใส่เพชร วูบวาบ ที่เข้าไปถามสินค้า
ใครแต่งตัวธรรมดาๆ หน่อยก็ไม่สนใจ
อยากบอกว่าคนที่แต่วตัวธรรมดาๆ บางทีจะซื้อมากกว่าอิพวกเว่อๆอีกนะจะบอกให้
ไม่ชอบเลยจิงๆ ถ้าได้ของไม่ได้ยังไงจะมาเล่าให้ฟฟังอีกทีนะคะ
อันนี้บ่นเตือนไว้ว่า สาขานี้เป็นอย่างงี้จิงๆ
ยาวไปหน่อย >.< มันทนไม่ไหวแล้วววววววว
Discussion (7)
Nars เป็นยี่ห้อนึงที่เราเคยโดนมารยาทแย่ๆจากพนักงานแค่ 1 คน ทำให้เราไม่สนใจแบรนด์นี้อีกเลย ถ้าอยากได้อะไร เราจะไปดูในสนามบิน
แต่ยี่ห้ออื่นๆดีมาก โดยเฉพาะ chanel ซึ่งดูจากภายนอก เราไม่คิดว่าจะดี แต่ BA ที่นี่มารยาทดี พูดจาดี แนะนำดี เป็นกันเองมาก
ทุกยี่ห้อ ของจะขายได้หรือไม่ได้ ขึ้นอยู่ที่พนักงานก็ 50% แล้วค่ะ
จริงอย่างแรง บีเอพารากอน คิดว่าเค้าไฮโซพอที่จะไม่สนใจลูกค้าแต่งตัวธรรมดาๆ
แต่ขอโทษเถอะ ถึงแต่งตัวธรรมดา ก็มีปัญญาซื้อของที่แบรนด์คุณขายอ่ะคะ!!!
ไม่สนใจลูกค้า ลูกค้าเองก็ไม่ได้ง้อที่จะซื้อสาขานี้เช่นกัน --3--
พวกใส่เพชรวูบวาบ ตีกระบัง เนี่ย เอาเข้าจริงๆ เรื่องมากกว่าคนธรรมดาอีกนะ ซื้อยาก ซื้อไม่เยอะด้วย
บีเอพารากอนทั้งหลาย....คนเราไม่ได้วัดกันแค่ภายนอกนะจ๊ะ
ไม่ชอบงานบริการ ก็เปลี่ยนงานไปเถอะ อย่ามาทำให้แบรนด์เค้าเสียชื่อ เพราะคนๆเดียวเลย