Discussion (16)
จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องแค่คน 2 คน ค่ะ
ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ
ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ
เราก็ทำนะคะ เปิดรับพรีของจีน
ล่าสุดกระเป๋าของลูกค้าคนนึงมีหมุดหลุดหายไปตัวนึง (เป็นหมุดปิดกระเป๋าพอดีเลยมีปัญหาค่ะ)
เราก็ได้แต่ขอโทษขอโพย แล้วก็แจ้งเคลมไปทางจีนให้ ซึ่งเขาก็ไม่รับผิดชอบ (แหงอยู่แล้วอ่ะค่ะ = =)
แต่พี่เค้าไม่ได้ว่าอะไร ก็รู้ว่าเราไม่ใช่ผู้ผลิต
ไม่รู้สิคะ คนขายของน่าจะพูดให้ดีๆกับลูกค้า ให้เข้าใจกันหน่อยอ่ะ =_=;; แย่จังแบบนี้
ล่าสุดกระเป๋าของลูกค้าคนนึงมีหมุดหลุดหายไปตัวนึง (เป็นหมุดปิดกระเป๋าพอดีเลยมีปัญหาค่ะ)
เราก็ได้แต่ขอโทษขอโพย แล้วก็แจ้งเคลมไปทางจีนให้ ซึ่งเขาก็ไม่รับผิดชอบ (แหงอยู่แล้วอ่ะค่ะ = =)
แต่พี่เค้าไม่ได้ว่าอะไร ก็รู้ว่าเราไม่ใช่ผู้ผลิต
ไม่รู้สิคะ คนขายของน่าจะพูดให้ดีๆกับลูกค้า ให้เข้าใจกันหน่อยอ่ะ =_=;; แย่จังแบบนี้
ปล่อยวาง
แต่นิสัยเสียจริงๆเลย
แต่นิสัยเสียจริงๆเลย
ใครอยากรู้ถามพี่เลยค่ะ พี่เนี้ยเจ้าของเวปเองค่ะ ตัวจริงเลย
ในมุมมองของลูกค้า แน่อยู่แล้วค่ะ เงินทองไม่ได้หามาใด้ฟรีๆ ลูกค้าก็ทำงานเหนื่อย อยากได้ของดีๆใช้
จริงๆนะ เรื่องแบบนี้อ่านมากันเยอะละ จะพังก็ตรงความคล่องตัวในการสื่อสารนี่แหละค่ะ คำพูดคำจา การสื่อสารแบบเปิดหรือปิด
ขอให้เรื่องจบอย่างสวยงามนะคะ ถึงแม้ว่าชื่อเสียงที่เสียไปแล้ว จะฟื้นคืนมายาก ขอให้จบแบบแฟร์ๆค่ะ : )