โปรโมชั่น รับฟรี Virtuose Lancome... ทำไมพนักงานดูงงๆ

เรื่องของเรื่องคือ เรา print คูปองจากเว็บจีบัน (http://www.jeban.com/pr/Virtuose.php)
เพื่อไปรับมาสคาร่าขนาดทดลอง แต่พนักงานดูงงๆ เหมือนไม่เคยรู้มาก่อนว่ามี campaign นี้
แล้วก็ไม่สนใจ แบบว่าไม่ทราบค่ะ ไม่รู้ค่ะ ไรงี้ ไอ้เราไปเอาของฟรีก็อายๆ อยู่แล้วนะ เลยไม่อยากเข้าไปอีกเลย

จริงๆ Lancome ก็ไม่ใช่ Counter แรกที่เป็นแบบนี้นะคะ เคยไปตอนที่ Kanebo แจกรองพื้น Impress
พนักงานก็เหมือนไม่รู้มาก่อนอีกเหมือนกัน แต่คุณพี่คนนั้นเค้าพูดจาดี แล้วให้รองพื้น Lunasol มาแทน

บ่นๆ บ่นๆ บ่นๆ ซะยาว แค่อยากรู้ว่าเวลาบริษัทเค้าจัดกิจกรรมเนี่ย เค้าไม่ได้แจ้งให้ทราบโดยทั่วกันเหรอ
จากที่จะได้ลูกค้าใหม่ๆ เลยทำให้เสียลูกค้าไปแทนเลยนะ ของ Lunasol พี่เค้าพูดจาดี จากนั้นเราก็กลับไปซื้อของอีก
แต่ Lancome คงไม่ได้เข้าไปอีกแล้วอะ สาขานี้ (ขอไม่บอกละกันนะคะว่าที่ไหน)

Discussion (8)

เคยเจอเหมือนกันทึ่มาบุญครองพนักงานดูหยิ่ง บางทีไม่รู้อารมเสียอะไรทำหน้าไม่ดีใส่นะไม่อยากขายเราก็ไม่อยากซื้อ
โทรถามก่อนดีกว่าค่ะ พี่ที่เคาน์เตอร์เขาจะได้เตรียมของให้เราได้เลย ได้เช็คด้วยว่าคิวเต็มรึเปล่า
เราว่าไปเคาเตอร์ที่เราสนิทดีกว่าค่ะหรือเคาเตอร์ที่เราไปซื้อของด้วย สำหรับเรานะเราไปเคาเตอที่สนิทกันค่ะเพราะเราเป็นลุกค้าประจำ หรือไม่ก็โทรไปถามก่อนค่ะถึงไม่เสียเวลาเรา