BA KANEBO ROBINSON หาดใหญ่ ห่วยแคก สนงใหญ่โปรดพิจารณาด้วยค่ะ
botako115511 ที่สุดในสองสามโลก
Discussion (11)
ใช่ค่ะ บางทีปิดยอดไม่ได้ โทรมาบอกว่าสนใจตัวนั้นตัวนี้มั้ย ซื้อในนามพนง ลดให้ 10% แม้ว่าตอนนั้นจะไม่ได้มีโปรโมชั่นลด ไอ้เราก็ช่วยๆ หยวนๆ ซื้อๆ จะได้ปิดยอดได้
BA คนเก่านี้ก็ดีนะ (ถึงแม้จะมีมาให้ช่วยซื้อเยอะ ) แต่เรื่องบริการนี่เต็มที่
BA คนเก่านี้ก็ดีนะ (ถึงแม้จะมีมาให้ช่วยซื้อเยอะ ) แต่เรื่องบริการนี่เต็มที่
เราก็เคยนะ ประมาณว่าเลิกงานสภาพดูไม่ได้ นัดแฟนไว้ก็ไปแวะเคาท์เตอร์กะเสริมสวยก่อนเจอหน่อย
ปกติเราจะไปลองของมาใหม่ แต่งหน้าเสร็จก็ซื้อของเค้าติดมือ แต่วันนั้นเราไม่ได้ไปสาขาประจำ
สภาพก็หัวยุ่งหน้ามันไป เจอบีเอสาขาเดอะมอลบางกะปิ เค้าก็ไม่สนใจ เรายื่นบัตรสมาชิก จะแต่งหน้า
เค้าบอกว่า ซื้อของที่ไหนก็ต้องรับบริการแต่งหน้าที่นั่น เราก็พูดจาน้ำเสียงปกติ ว่า หรอคะ ที่รู้คือ สามารถรับบริการแต่งหน้า สาขาไหนก็ได้ไม่ใช่หรอคะ ที่เคยใช้บริการมาก็ไม่เห็นมีปัญานี่คะ บีเอถึงกับเงียบเลย แล้วเค้าก็แต่งหน้าให้เรา คงเพิ่งคิดได้ว่า เราอาจจะรู้มาก เหมือนกลัวเราจะไปฟ้อง ตัวบีเอเองก็มือใหม่ดูออก เพราะถ้าบีเอลูนาโซลมืออาชีพ เค้าจะไม่ปฎิบัติกับลูกค้าเหมือนที่เล่าแต่แรก พอเค้าแต่งหน้าให้เราสวยเสร็จ เราก็ซื้อที่ดัดขนตา คาเนโบ้แค่อันเดียว(จวบเหมาะกับเราหาที่ดัดขนตาหาย) เพราะเรากะซื้อของที่ถูกสุดในเคาท์เตอร์ ไม่ใช่สิ น่าจะเป็นฟองน้ำรองพื้นที่ถูกสุด มันดูจงใจแกล้งไป ตอนดูของที่จะซื้อ เค้าก็ทำดีกับเรานะ เพราะคงเห็นว่าเราซื้อเป็นเซ็ตตลอด
แต่เรากลับซื้อของที่ราคาถูกแค่อันเดียว แล้วจากไป ฮะๆ แอบแสบกว่ามั้ยละ ปกติเราใช้บริการเสร็จก็ซี้อของทีละหลายชิ้น แต่กับบีเอคนนี้ ก็ใช้จิตวิทยาเล่นด้วยนิดหน่อย สะใจไปเลย ให้รู้บ้างว่าไผเป็นไผ อิอิ
บีเอคนไหนดีกับเรา เราดีตอบ บีเอคนไหน ร้ายกับเรา เราก็กดดันให้เธอต้องบริการเราแบบเต็มใจ เสร็จแล้วเงินที่เสียไป แค่นิดหน่อย ถ้าได้ยอด จำวนเงินก็ไม่ต่างกับเศษเงินบำบุญให้ขอทาน บีเอแสบ ต้องเจอลูกค้าแสบแบบเรา ถ้าบีเอดี ก็เจอลูกค้าชั้นดีจากเราได้เหมือนกัน อิอิ
ปกติเราจะไปลองของมาใหม่ แต่งหน้าเสร็จก็ซื้อของเค้าติดมือ แต่วันนั้นเราไม่ได้ไปสาขาประจำ
สภาพก็หัวยุ่งหน้ามันไป เจอบีเอสาขาเดอะมอลบางกะปิ เค้าก็ไม่สนใจ เรายื่นบัตรสมาชิก จะแต่งหน้า
เค้าบอกว่า ซื้อของที่ไหนก็ต้องรับบริการแต่งหน้าที่นั่น เราก็พูดจาน้ำเสียงปกติ ว่า หรอคะ ที่รู้คือ สามารถรับบริการแต่งหน้า สาขาไหนก็ได้ไม่ใช่หรอคะ ที่เคยใช้บริการมาก็ไม่เห็นมีปัญานี่คะ บีเอถึงกับเงียบเลย แล้วเค้าก็แต่งหน้าให้เรา คงเพิ่งคิดได้ว่า เราอาจจะรู้มาก เหมือนกลัวเราจะไปฟ้อง ตัวบีเอเองก็มือใหม่ดูออก เพราะถ้าบีเอลูนาโซลมืออาชีพ เค้าจะไม่ปฎิบัติกับลูกค้าเหมือนที่เล่าแต่แรก พอเค้าแต่งหน้าให้เราสวยเสร็จ เราก็ซื้อที่ดัดขนตา คาเนโบ้แค่อันเดียว(จวบเหมาะกับเราหาที่ดัดขนตาหาย) เพราะเรากะซื้อของที่ถูกสุดในเคาท์เตอร์ ไม่ใช่สิ น่าจะเป็นฟองน้ำรองพื้นที่ถูกสุด มันดูจงใจแกล้งไป ตอนดูของที่จะซื้อ เค้าก็ทำดีกับเรานะ เพราะคงเห็นว่าเราซื้อเป็นเซ็ตตลอด
แต่เรากลับซื้อของที่ราคาถูกแค่อันเดียว แล้วจากไป ฮะๆ แอบแสบกว่ามั้ยละ ปกติเราใช้บริการเสร็จก็ซี้อของทีละหลายชิ้น แต่กับบีเอคนนี้ ก็ใช้จิตวิทยาเล่นด้วยนิดหน่อย สะใจไปเลย ให้รู้บ้างว่าไผเป็นไผ อิอิ
บีเอคนไหนดีกับเรา เราดีตอบ บีเอคนไหน ร้ายกับเรา เราก็กดดันให้เธอต้องบริการเราแบบเต็มใจ เสร็จแล้วเงินที่เสียไป แค่นิดหน่อย ถ้าได้ยอด จำวนเงินก็ไม่ต่างกับเศษเงินบำบุญให้ขอทาน บีเอแสบ ต้องเจอลูกค้าแสบแบบเรา ถ้าบีเอดี ก็เจอลูกค้าชั้นดีจากเราได้เหมือนกัน อิอิ
จำได้ว่าคราวก่อนที่จะไปซื้อ loose powder ไม่มีของที่โรบินสัน ก็เลยไปที่ central พนงก็พูดดีค่ะ บอกให้มาใหม่อีกสองวันเหมือนกัน แต่ตอนนั้นอารมณ์ค้าง ก็เลยไปซื้อยี่ห้ออื่นแทน แต่คราวหน้าคงไม่ใช้บริการที่โรบินสันแล้วค่ะ
ไอ้เราก็เลยถามเพื่อระงับอารมณ์ว่า เดือนหน้า ลดอีกวันไหนคะ จะมาซื้อแป้ง ba ก็บอกว่า ไม่ทราบค่ะ ......... จะให้คิดยังไงหล่ะคะเนี่ย หมดอารมณ์สุดๆ สาขานี้ แย่มาก
ขอร่วมด้วยคนค่ะ ^^" ประมาณ2เดือนก่อนพาแม่ไปซื้อคอนซีลเลอร์ค่ะ พนักงานคนนั้น (คงเป็นคนเดียวกันค่ะ มีอายุหน่อย วัยกลางคนอะค่ะ สูงหน่อยค่ะ >< ) ไปถึงเคาน์เตอร์ปุ๊บ เราถามเลยค่ะ ว่าลดกี่เปอร์เซนต์ 55 เพราะเราเรียนกทมอะค่ะ อยากได้ที่ลดเยอะๆ เขาบอก ไม่ลดค่ะ - -" คือช่วงนั้นไม่มีโปรโมชั่น เราเป็นคนที่ไม่แต่งหน้าอะค่ะ ก็เลยไม่ค่อยรู้เรื่องซักเท่าไหร่
ถามพนักงานให้แน่ใจอีกครั้งว่า หลังจากนี้ก็ไม่ลดแล้วเหรอคะ เขาบอกไม่ลดค่ะ กทมก็ไม่ลด (เราคุ้นๆว่าเคยเห็นมันลดอะค่ะ) ด้วยความที่เชื่อคนอื่นง่าย ไม่เชื่อตัวเอง+แม่ต้องการใช้ด่วน สรุปคือซื้อค่ะ เอิ้กก
ถัดไปอีกเดือน เวป jeban แจก ครีมขวดแดงๆอะค่ะ จำไม่ได้ว่าชื่ออะไร แหะๆ ให้ปริ้นท์เอกสารไปรับของที่เคาน์เตอร์ค่ะ คราวนี้ไปที่เซ็นทรัล พบว่าลด 10% T T เซงค่ะ
เพิ่มเติม พนักงานคนนี้ต้องการขายของมากค่ะ เชียร์ให้ซื้อรองพื้นอิมเพรสอย่างเดียว ดีนะคะที่ไม่ได้ซื้อ ไม่งั้นคงอดส่วนลดหลายร้อยเลยค่ะ เพราะแค่คอนซีลเลอร์ก็อดไปสองร้อยยี่สิบแล้ว (เสียดายค่ะ Y Y)
สรุปคือ คงไม่ซื้อที่โรบินสันอีกแล้ว แต่พี่บีเอที่เซ็นทรัลน่ารักค่ะ ไปรับของฟรียังบริการเต็มที่ ^^
ถามแม่ว่าจะคอมเม้นพนักงานคนนั้นมั้ย แม่บอกว่าไม่เป็นไรค่ะ แต่เรายังไม่พอใจไม่หาย (เหมือนแค้นหน่อยๆ) ฮ่าๆ เห็นตั้งกระทู้ไว้ ก็เลยขอมาระบายซักหน่อยค่ะ :)