พนักงานเซเว่นนิสัยไม่ดีมากๆ

ปกติเราก็ดื่ม Beauti drink อยู่แล้ว แต่ก็ไม่เคยคิดจะส่งชิงโชคเลย ซื้อทีก้ยกโหล วันนี้ก็ไปซื้อเพราะในตู้เย็นมันหมดเลยไปซื้อที่คาร์ฟูแต่มันหมดเลยกลับมาซื้อเซเว่นหน้าปากซอย เดินไปหยับก็เจอพนักงานยืนจับกลุ่มคุยกัน(คุย BB ) ทั้งๆที่อยุ่ใกล้กันน่าจัคุยกันเองมากกว่าไม่น่าจะใช้ BB เลยแถมยังยืนขวางเราอีก เราเลยขอให้ถอยหนอ่ย แต่เธอไม่ถอยเลยต่อว่าซะ  
     
            นอกเรื่องซะยาวเลย เข้าเรื่องซะที
            ตอนที่เราเปิดประตูตู้แช่ปรากฏว่า ฉลากที่เค้าเอาไว้ส่งชิงโชคมันดันหายหายไปเยอะมาก 5 ขวดเลย เราเลยถามพนักงานที่ยืนแถวนั้นว่ามันหายไปไหน ชีทำลอยหน้าลอยตามากแล้วก็ตอบว่าไม่ร้ เราเลยด่าว่าไม่มีงานทำเหรอถึงได้มาจับกลุ่มคุยกันแบบนี้ ถามอะไร ไม่รู้ซักอย่าง งั้นก็อย่ามาทำเลยงานนะ กลับไปบ้านไปคุย BB กันซะให้พอไม่ต้องมาทำงาน ชีมองหน้าเราเลย เข้าใจนะว่าใช้ BB คุยกันนะสดวกแต่อยากให้ดูเวลาและสถานที่บ้าง ตอนเรากลับยังไม่วายมาค้อนเราอีก แถมเบ้ปากอีกต่างหาก ดูเหมือนชีไม่สะท้านกับคำที่เราว่าไปเลยทำไมเซเว่นเดี๋ยวนี้ไม่ดีเลย

Discussion (21)

ส่วนเค้าก็เจอน่ะนักงานไม่สนจัยทั้งๆที่พนักงานก็มีน้อย..ปล่อยให้ลูกค้ายืนรอจนลูกค้าบ่นแต่พนักงานอีกคนก็ยืนกดโทรศัพท์เป็น.ผจก.ด้วยอันนี้ลูกค้าแค่เตือนมาน่ะค่ะ ( 1681)
เคยเจอที่สาขาดงมะไฟ ( 8502 )เมื่อตอนเช้าประมาณ 07:26 น.ผมไปซื้อแซนวิชฯ แล้วก็ไปวางไว้เพื่อให้เขาเวฟให้ เขาก็บอกให้วางไว้ ผมก็วางไว้แล้วก็ไปเลือกสินค้าต่อ พอกลับมาก็ยังไม่เวฟให้ ผมก็เลยยืนรอตรงหน้าเขาเลย เขาก็ทำหน้าไม่พอใจ แล้วก็เอาแซนวิช เวฟให้ผมซะไหม้เลย คิดเงินสินค้าอื่นของผม แต่ไม่ใส่ถุงให้ ผมก็เลยไม่ได้หยิบสินค้ามาด้วย แต่มาดูในใบเสร็จ กลับคิดราคาสินค้าทุกรายการ ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมถือว่าให้ทานเขาไป มันก็ไม่มากมายหรอก แต่ที่มากมายคือเสียความรู้สึกมากมาย พนักงานที่ผมพูดถึงเป็นผู้หญิงครับ จำชื่อไม่ได้ เข้าเวรตอนนั้น 21/09/2555 เวลาประมาณ 07:26 น.ครับ ที่สาขา ดงมะไฟ (8502)ช่วยอบรมด้วยนะครับ..
เราเพิ่งเจอมาเองค่ะ แบบพนักงานน่าเกลียดมาก ก็คือหนูยังเป็นนักเรียนเลิกเรียนก็เดินไปเข้าเซเว่นแล้วก็ไปยืนเลือกของแต่ว่าเลือกนานเพราะไม่รู้จะกินอะไรดีแล้วอีกอย่างก็คือยืนรอเพื่อนด้วยพอเลือกเสร็จก็เดินมาจ่ายเงินหน้าเคาเตอร์ พนักงานคนคิดเงินซึ่งเป็นผู้หญิงเค้าก็ทำหน้าเบะๆใส่ แล้วพูดว่า น้องคราวหลังจะเข้ามาให้เอากระเป๋าวางไว้หน้าเซเว่นด้วยนะ หนูงงเลยค่ะ ก็เลยพูดกับเพื่อนว่าแล้วถ้ากระเป๋าหายล้ะ พนักคนนั้นเหมือนมันได้ยินมันก็เลยตอบมาว่าเดี่ยวจะเอาชื่อติดไว้ที่กระเป๋าไว้ให้แล้วเดี๋ยวจะให้พนักงานยืนเฝ้าอีก หนูก็เลยตอบว่าอ่อหรอคะ แล้วมันก็ตอบกระแทกๆกลับมาว่าค่ะ!! แบบเสียมารยาทอ่าแค่ยืนเลือกของนานก็คิดว่าหนูจะขโมยของงั้นคนที่พกกระเป๋าเข้าเซเว่นก็คงต้องวางกระเป๋าไว้หน้าเซเว่นกันหมดแหละเนาะคะ อ่อเซเว่นที่กล่าวถึงนี่เป็นเซเว่นตรงแยกบางฝ้ายค่ะ พนักงานหน้าบานๆผมหยิกๆหน่อย
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาฉันได้ไปซื้อนำ้อัดลมที่เซเว่น สาขาบ้านสร้างแกรนวินเลจ อ.บางปะอิน จ.อยุธยา
พนักงานขายพูดจาไม่สุภาพบริการไม่ได้เรื่องฉันจำชื่่อเขาได้ ชื่อว่าวาสนา ภาคาจักร
เซเว่นไม่สมควรมีพนักงานแบบนี้อีก ตอนมาสมัครก็น่าจะรู้นะว่าเป็นงานบริการไม่สมควรมากๆๆๆๆ
หนือคำบรรยาย.......ไม่รู้จะพูดอะไรกลัวผิดกติกาค่ะ..............

kwangd  : ร้องเรียนเลยค่ะ จำรหัสร้านด้วยนะค่ะ แล้วก็บอกชื่อพนักงานด้วยค่ะ เดี๋ยวเขาจะโดนเล่นงานเองค่ะ ^^

lisbonne : บางทีที่เปิดแค่ช่องเดียวอ่าค่ะ บางทีก็ ชิปเงินอยู่ แบบ ตรวจสอบเงินว่าหายรึปล่าวประมาณนี้อ่าค่ะ
คือถ้าชิปแล้วต้องนับให้เสร็จอ่าค่ะ เพราะผลชิปผู้จัดการจะมาดูค่ะ 1 ผลัดชิป 5 ครั้งค่ะ ^^