รบกวน สาวๆสมาชิก OP ช่วยตอบด้วยนะคะ

วันนี้เราไปซื้อของ OP ใช้โปรโมชั่น ลด25%
แล้วต่ออายุบัตรสมาชิกด้วย  ได้ลิปกลอสมาด้วยค่ะ  น่ารักดี
(แอบเห่อเล็กน้อย  จริงๆอยากถ่ายรูปมาให้ดูแต่ไม่มีกล้อง)

อาจจะยาวหน่อยนะคะ ถ้าไม่อยากอ่านเยอะ ช่วยตอบคำถามด้านล่างเลยได้นะคะ
เข้าเรื่องกันเลยนะคะ 
ต้องบอกเพื่อนๆก่อนว่า  ปกติเราซื้อของที่OPไม่เคยดูวันที่ผลิตเลย
แล้วตั้งแต่ซื้อมาก้ไม่เคยมีปัญหา 
เราจะเห็นวันที่ผลิตเมื่อเรากลับบ้าน
แล้วมานั่งชื่นชมกับสิ่งที่เสียทรัพย์ไปเพื่อให้ได้มา
เราเป็นคนที่ชอบมานั่งสำรวจแพ็คเกจ
แล้วก็อ่านรายละเอียดต่างๆ  นั่นแหละค่ะเราเลยได้ดูวันที่ผลิตไปในตัวด้วย
แต่วันนี้พอเรากลับมาดูอย่างอื่นก็ไม่มีปัญหา
พอมาถึงตัวลิปมัน เห็นแล้วต้องดูซ้ำหลายรอบ เพื่อให้แน่ใจว่า ฉันดูไม่ผิดแน่นะ
แล้วก็จริงๆค่ะ  คุณแฟนก็มาช่วยดูด้วย
มันผลิตมา 2 ปีแล้วจริงๆ 03240708 ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีเรื่องแบบนี้
เราไปซื้อที่พาราไดซ์ จริงๆไม่แน่ใจว่าที่นี่เมื่อก่อนมีshop OP รึป่าว
แต่คิดว่า ห้างปิดปรับปรุง shop ก็ทำใหม่ tester ก็ใหม่
ไม่น่าจะมีของเก่ามาวางขายแน่นอน
ต่อไปนี้คงต้องดูวันที่ผลิตให้ดีก่อนซื้อ  ไม่น่ารีบเพราะหิวเลย

อยากถามเพื่อนๆว่า
1. หลังใบเสร็จบอกว่า "การเปลี่ยนหรือคืนสินค้าในรายการโปรโมชั่น  ต้องนำสินค้าในรายการโปรโมชั่นมาเปลี่ยนหรือคืนทั้งหมด"  เราใช้โปรโมชั่น ลด25%ซื้อ  แต่เราจะเปลี่ยนแค่ลิปตัวเดียว เพราะมันผลิตมา 2 ปีแล้ว
เราต้องนำสินค้าทุกอย่างที่ซื้อไปเปลี่ยนด้วยรึป่าวคะ  แต่เราใช้โลชั่นไปแล้วจะเป็นอะไรไหมคะ

2.เราไม่ได้แคตตาล็อค  เราเดาว่าจะสิ้นปีแล้ว เค้าอาจจะส่งของปีหน้าตามมาให้ทีหลัง เพื่อนๆว่าน่าจะเป็นอย่างนี้รึป่าวคะ

3.เห็นบางคนบอกว่ามีใบสะสมแต้ม แต่เราไม่เห็นได้เลยค่ะ

4. บางคนบอกว่า ซื้อครบ 500 บาท ได้ลิปมา3 แท่ง แต่เราไม่เห็นได้เลย

ปล.เข้าไปดู และถามในFacebook OP มา แต่ได้คำตอบช้าและไม่ครบ
เลยต้องรบกวนเพื่อนๆจีบันด้วยนะคะ

Discussion (9)

เราก้ใช้ของ op เหมือนกานค่ะ
แต่ไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้เลย
ส่วนมากจะดูวันที่ก่อนค่ะ ขาดไม่ได้เลย เพราะเราชอบซื้อของไปตุนไว้ตลอดเลยอ่าเวลามีโปรลดราคา
เราต้องซื้นตุนเก็บไว้ เลยต้องใส่ใจเรื่องวันที่ผลิตเปนพิเศษ

คุณ  iam-yung ไม่เป็นไรค่ะ แบ่งปันความสวยกันนะคะ
ป้าจ๋า  ขอบคุณมากค่ะ  มาตอบเองเลย

ว่าจะมาตอบ
พอดีน้องก็ได้คำตอบแล้วนะคะ

ข้อ 1 อายุผลิตภัณฑ์ 3 ปีหลังจากเปิดใช้ค่ะ ไม่ทราบว่าลิปตัวที่ต่ออายุแล้วได้หรือปล่าวป้าจ๋าก็มีแต่ให้เพื่อนไปแล้ว มีรูปในกระทู้เก่าๆ
ข้อ 2 แคตตาล็อคน่าจะหมด และปกติก็จะได้ช่วงต้นปีจะส่งมาให้ที่บ้าน คอยอันนั้นดีกว่าค่ะ น่าจะ update กว่านี้
ข้อ 3 บัตรสะสมแต้ม ตามความเห็นป้าจ๋าเกะกะค่ะ BA จะเอาสก๊อตเทปติดกับบัตร ห้อยรุ่งริ่ง ประโยชน์ก็คือได้รู้ยอดว่าหากซื้อครบ 1500 ภายใน 3 เดือน แลกรับผลิตภัณฑ์ฟรีในวงเงิน 300 บาท
ข้อสุดท้าย วันก่อนป้าจ๋าก็ได้ค่ะลิปเล็กๆ 3 แท่ง แต่พอไปอีกวันไม่ได้ น่าจะเป็นเพราะไม่ได้ซื้อ make up รึปล่าวลืมถามน้องเค้าน่ะค่ะ
อย่าหยุดสวยค่ะ
ขอบคุนนะคะ ^^

เป็นคนนึงที่ใช้ OP เกือบหมดเซ็ต

แบบนี้ค่อยสบายใจเนอะ

เซ็งอย่างนึงพนักงานขายที่เดอะมอลงาม ขายเก่งโครต

ซื้อ2อย่าง ... แนะนำซื้อครบ 800 พอซื้อ 800 แนะนำซื้อ 1500

พอซื้อ 1500 แนะนำซื้อ 2000  - -*

คนหาเช้ากินค่ำอย่างเรา ... กระเป๋าแฟ่บตั้งแต่2วันแรก - -*

โทรไป Beauty line ติดแล้วค่ะ  (โทร.ติดยากมากเลย)
ได้คำตอบมาแล้วค่ะ
จนท.บอกว่า สินค้ามีอายุ 3 ปี หลังจากเปิดใช้งานแล้ว
เราเลยถามว่าแล้วเปลี่ยนไม่ได้หรอคะ  แล้วต้องทำยังไง
จนท.เลยบอกว่า หากไม่มั่นใจในประสิทธิภาพสามารถเปลี่ยนได้ค่ะ
บอกว่าขอเปลี่ยนเป็นสินค้าล็อตใหม่ได้ค่ะ
แต่ต้องไปเปลี่ยนภายในวันที่ 5 ตุลาคม ในช่วงโปรโมชั่นที่เราซื้อมา
นำสินค้าที่ต้องการเปลี่ยนไปเปลี่ยนได้เลย ไม่ต้องนำตัวอื่นไปด้วย
อย่าลืมใบเสร็จด้วยนะคะ
ส่วนแคตตาล็อค จะส่งของใหม่ตามไปให้ทีหลังนะคะ เพราะจะออกใหม่ทุกต้นปี
ส่วนข้อ3-4ไม่ได้ถามค่ะ 
เพราะแถวบ้านเปิดเพลงเสียงดัง คุยโทรศัพท์ไม่ค่อยรู้เรื่องเลยค่ะ
แอบเซ็งเปิดได้ทุกวัน

ถามเอง-ตอบเอง  ....555
เอามาแชร์เผื่อจะเป็นประโยชน์กับสาวๆนะคะ