OP - ตอบแบบสอบถามการบริการของ OP
wait4sum114เมื่อตอนบ่าย ป้าได้รับโทรศัพท์เพื่อสอบถาม เกี่ยวกับบริการของ OP ที่ป้าไปใช้ เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมาค่ะ
จริงๆ ก็ไม่มีอะไรมากนะ เขาถามมา เราก็ตอบตามตรง เผื่อจะเป็นแนวทางให้เขาปรับปรุง
น้องเขาบอกว่า หลังจากนั้น จะได้รับ SMS เพื่อรับสิทธิ์ในการลด 50% ในวงเงิน 1000 บาท ใช้ได้ 7 วันหลังจากวันรับ SMS
ซึ่งคำถาม ที่ป้าพอจะจำได้คร่าวๆ ก็ประมาณนี้ (ไม่ได้เรียงตามบทสนทนานะจ๊ะ)
Q: ไม่ทราบว่า พนักงานแนะนำสินค้าดีไหมคะ
A: ไม่เลยค่ะ
Q: ไม่ทราบว่า พนักงานมีการกล่าวต้อนรับไหมคะ
A: มีค่ะ แต่เหมือนว่า เขาไม่ได้เงยหน้ามาอ่ะคะ คือพูดแบบอัตโนมัติมากๆ
Q: ไม่ทราบว่า พนักงานได้บอกเกี่ยวกับโปรโมชั่นของร้านไหมคะ
A: ไม่ได้บอกค่ะ
แล้วป้าก็เริ่มเล่าว่า คืองี้ค่ะ มีคนมาโพสต์ลงเน็ท เกี่ยวกับ ตัวที่ทำให้ eye shadow ติดทนนาน ชื่อประมาณว่า seal ก็เดินเข้าไป แล้วก็พูดกับพนักงานที่กำลังจัดของอยู่ ว่า จำชื่อเต็มไม่ได้ แต่มีคำว่า seal และก็ช่วยให้ eye shadow ติดทนนาน พนักงานก็ยื่นหลอดสีดำเล็กๆ ให้ 1 อันแล้วก็เงียบ ไม่ได้อธิบายอะไรเพิ่มเติม..
ก็เลยบอกว่า เอาอันนี้ 1 อัน เขา ก็เดินไปที่จ่ายเงิน ป้าก็เดินตาม จ่ายเงิน แล้วก็ออกมา
Q: ไม่ทราบว่า พนักงานทอนเงินถูกต้องไหมคะ
A: ถูกต้องค่ะ
Q: ไม่ทราบว่า พอใจในการให้บริการไหมคะ
A: ไม่ค่ะ
เอาเป็นว่า คำตอบของป้าส่วนใหญ่ คือ ไม่ค่ะ/ ไม่ชอบค่ะ / ไม่มีค่ะ ประมาณนี้
สุดท้ายเขาถามว่า มีคำแนะนำเพิ่มเติมไหม
ป้าก็เลยบอกเขาไปว่า OP น่าจะลองอ่านเว็บบอร์ดดูบ้าง เพราะมีคนมาเขียนเยอะมาก เกี่ยวกับบริการ โดยเฉพาะพันทิบ
เขาก็ ค่ะ ค่ะ ค่ะ
อืม...
ตอนนี้ ก็เลยไม่แน่ใจว่า ผลสำรวจที่มันไม่ค่อยน่ารักแบบนี้ เขาจะยังส่ง SMS ให้ไหม 555555555555
แต่ไม่เป็นไรนะ ป้ายังมีโปร วันเกิด ที่ยังไม่ได้ใช้ และจะหมด 31 ธันวาเนี่ยอ่ะคะ
ปล. มีใครอยากใช้โปรวันเกิดไหมอ่ะคะ ( ผิดกฏไหมเนี่ย )
ก็เลยมาเขียน เล่าให้ฟัง กับ สาวๆ ในนี้ค่ะ
อิ อิ
อยากรู้เหมือนกัน ว่าคนอื่นคิดไงกับ OP บ้างค่ะ
ขอบคุณค่ะ
Discussion (14)
เราก็เคยตอบแบบสอบถามค่ะ ผ่านไปอาทิตย์นึงยังไม่ได้รับ SMS ตอบกลับ
เลยโทรไปทวงที่ call center เลย
ไม่ถึง ห้า นาที SMS มาปุ๊บ :)
ส่วนใหญ่ที่เดอะมอลล์บางแคพนักงานต้อนรับ + บริการดีค่ะ
สาขา MBK ไม่ค่อยสนใจลูกค้าเท่าไรค่ะ
สาขา เซนจูรี่ บริการดีเป็นบางคนค่ะ (เราเข้าไปดูของอยู่นานมาก กว่าจะมาสนใจค่ะ)
พอทวงก็ทำหน้าอ้อเหรอ ชั้นลืมทอนเหรอ ไหนขอดูใบเสร็จหน่อย อ้อ ทอนเจ็ดสิบจริงๆด้วย แล้วยื่นเงินมา ไม่พูด
คำ ขอโทษ กับลูกค้าเลย