เมื่อฉันล้มละลายให้กับร้าน Sephora & Eveandboy
nanami9851711สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกๆคนจ้า วันนี้ขอเห่อกับการเสียสติ เมื่อเดินเข้าร้าน Sephora & Eveandboy เหตุเกิดเมื่อวานสดๆร้อนๆเลยจ้า (ดมยาดมแปบ) เราไปเดินสาขาเมกาบางนา ขอออกตัวตรงนี้เลยว่า พนักงานสาขานี้บริการดีมาก ยิ้มแย้มแจ่มใส พนักงาน Sephora ตอนเราซื้อของเขาแกะกล่องตรวจสอบสินค้าทุกชิ้นว่ามีครบไหม ตอนไปจ่ายเงินมีพนักงานสองคนคิดเงินคิวเต็มทั้งคู่ พี่อีกคนเดินมาบอกว่าช่องนี้ได้ค่ะ ขอโทษที่ทำให้รอนานนะคะ (เรายืนรอไม่ถึงนาที) พนักงานคิดเงินตามปกติพร้อมด้วยรอยยิ้ม พนักงาน Eveandboy ยิ้มต้อนรับทุกคน เวลาเราหาของไม่เจอ BA ก็มาช่วยหาและหยิบของให้ ตอนคิดเงินพนักงานก็ยิ้มและหัวเราะกับคำพูดของเรา
ใครเจอประสบการณ์ดีๆแบบเรามั่งค่ะ ที่สาขาเมกาบางนา มาแชร์ประสบการณ์ให้ฟังกันหน่อยค่ะ
พูดโม้มาเยอะแล้วไปดูความเสียสติของเราดีกว่าว่าละลายทรัพย์แล้วได้อะไรมาบ้าง ไว้เดี๋ยวเรามารีวิวของที่เราซื้อมานะคะ
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมการเสียสติของเรานะคะ 555
และมาต่อกันที่ร้าน Eveandboy เป็นร้านที่เราเข้าไปแล้ว หยิบของแบบเสียสติมากที่สุด หมดเงินไป 2,000 กว่าบาท ปกติเข้าร้านนี้ซื้อไม่เกิน 1,000 + เวียนหัวกับแสงไฟเลยทำให้เดินได้ไม่นาน
* ราคาที่เราลงเราซื้อตอนจัดโปรโมชั่น เพื่อนๆคนไหนที่จะไปซื้อตามสินค้าบางตัวอาจจะไม่ได้ราคาตามที่เราลงนะคะ*
http://www.jeban.com/viewtopic.php?t=242048